ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   รับมาก จ่ายหมด เป็นระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง คนรัก หรือ บุตร-ธิดา ในระยะนี้ อาจส่งผลทำให้การเงินติดขัดในระยะยาวได้

การงาน   ธุรกิจ กิจการงาน สินค้าที่เกี่ยวกับเด็ก ผู้หญิง และ ของสวย ๆ งามๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการมอบหมายงาน เพิ่มภาระรับผิดชอบให้กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา การติดต่อ สัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้เจอ “สวนกลับ” จนถึงไม่ยอมเชื่อฟัง ไม่ยอมปฏิบัติตาม


ความรัก   ระยะรักที่ร้อนแรง จากดาวศุกร์ ดาวอังคารมาสนิทแนบชิดกัน นั่นคือรักใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ อาจทำให้มีสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว หรือ คนที่มีคู่ครองแล้ว ก็มีโอกาสได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่สตรีราศีพิจิกควรระวังถ้าไม่แน่ใจแล้ว วันที่ 1-3 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะมีเพศสัมพันธ์ หรือ อยู่กับเพศตรงข้ามตามลำพัง เพราะผลที่ตามมาอาจไม่พึงปรารถนาเลย!!


สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากๆ สำหรับสตรีราศีพิจิกที่กำลังตั้งครรภ์ รวมถึงระวังอุบัติเหตุ/ภัยจากน้ำ ...ลื่น ล้ม

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ได้มาก เสียมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   จนถึง 1 มีนาคม 2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับ ดาวศุกร์ และ ดาวมฤตยู ณ เขต ราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะ “อันตราย” อารมณ์ร้อน ใจเร็ว ไม่คิด พิจารณาให้ ก็อาจส่งผลเสียหายอย่างร้ายแรงได้โดยเฉพาะเรื่องเงิน หรือ เรื่องบุตร-ธิดา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook