ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน   การแสวงหารายได้เพิ่มเติมจากงานประจำอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร รวมถึงการติดต่อ ขอกู้เงิน ทำธุรกรรมกับสถาบันการเงิน ก็จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการให้กู้ยืม เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงว่าจะไม่ได้คืน


การงาน   กิจการงานประจำ หรือ งานเสริมพิเศษ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่สำหรับธุรกิจ กิจการที่มีหุ้นส่วน เป็นระยะที่ควรตรวจสอบสถานะการเงินอย่างละเอียด รอบคอบ เพราะอาจมีปัญหาที่จะทำให้หวาดระแวง ไม่ไว้ใจจนแตกหักกันได้


ความรัก   รักใหม่ เริ่มต้นใหม่ โดยเฉพาะในวันที่ 28 นัดพบเขา/เธอ ที่คุณสนใจได้ ก็จะมีโอกาสพัฒนา สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังคิดใหญ่ ทำใหญ่ของเขา/เธอ โดยเฉพาะเรื่องเงิน อาจเป็นรอยร้าวที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเหตุที่จะทำให้ขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภหรือซื้อ-ขายที่ดินอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร มีโอกาสสำเร็จ

 

คำแนะนำ   จากวันที่ 29 พฤศจิกายน – 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าถ้าไม่มีดาวบาปเคราะห์ใดมาเบียนแล้ว ก็จะเป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเจรจา ติดต่อ หรือ ทำนิติกรรมในเรื่องบ้าน ที่ดิน เพราะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้น


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook