ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

 

การเงิน   อาจได้ลาภผลจากผู้ที่เข้ามาติดต่อ มีปฏิสัมพันธ์ด้วย การติดตาม ทวงถามหนี้สินที่ค้างชำระมานาน ระยะนี้จะมีโอกาสได้คืน หรืออาจได้ส่วนแบ่งจากกองมรดก ได้ลาภจากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว รวมถึง การติดตาม ทวงถามหนี้สินที่ค้างชำระมานาน ระยะนี้จะมีโอกาสได้คืนด้วย


การงาน   งานบริการ ตัวแทน นายหน้าอยู่ในเกณฑ์ดี การขยันติดต่อ สัมพันธ์ รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น จะทำให้กิจการ หน้าที่ งาน สำเร็จตามที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางาน สมัครงานกับองค์กรหรือบริษัทต่างประเทศจะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก   เริ่มต้นใหม่กับคนใหม่ ความรักครั้งใหม่ โดยเฉพาะในวันที่ 28 วันเดือนดับ การติดต่อ นัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ อาจนำมาซึ่งการสมรส เริ่มชีวิตใหม่กับคู่ครองที่เหมาะสมและคู่ควร สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว อยู่ในระยะเขา/เธอคนนั้นของคุณใจดี จะขออะไรก็รีบขอ!!

ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแล “ใจ” ของบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีเหตุที่ทำให้ทุกข์ใจ มีปัญหาที่ยังแก้ไขไม่ได้


โชคลาภ   ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการเดินทางไกล เพราะอาจมีเหตุ/ภัย ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้เจ็บตัว หรือ ภารกิจล้มเหลวได้


คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนูในเรือนที่ 6 ของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจอย่างจริงจังในการดูแลสุขภาพ มีวินัยในการเลือกที่จะกิน จะอยู่ และการพักผ่อนอย่างเหมาะสม ถึงจะทำให้อยู่ดี มีสุขกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook