ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 19-21 การร่วมหุ้นหรือการแบ่งปันอาจทำให้ได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายจากการท่องเที่ยว สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อสนับสนุนกลุ่ม องค์กรใด ๆ โดยลืมคำนวณรายรับของตนเอง ก็อาจทำให้มีปัญหาติดขัดในระยะยาวได้

การงาน   สัปดาห์แห่งการประนีประนอม โดยเฉพาะกับชาวราศีธนูที่กำลังมีปัญหาขัดแย้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ที่กำลังมีคดีความ การเจรจา ต่อรอง ไกล่เกลี่ย ใช้ศิลปะวาจาตามแบบชาวราศีธนู จะมีโอกาสสำเร็จ ได้ผลตามที่คาดหมาย รวมถึงอาจทำให้ศัตรูกลับกลายมาเป็นมิตรได้ในพริบตา!!

 

ความรัก   การ “แบ่งปัน” ทั้งเรื่องลาภ ผลประโยชน์ หรือ ความรื่นเริง ให้คนรัก คู่ครอง มีส่วนร่วมด้วยถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด สังสรรค์ พบปะญาติสนิทมิตรสหาย ยังจะเป็นทางที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวังถ้าแค่สนุก ก็อย่าเล่นกับ “ไฟ” เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันที่จะถูกพัวพัน ตามติด!!

สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการใช้พลัง ร่างกายมากไป พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้เจ็บป่วยไม่สบายได้

โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภจากการลงทุน ร่วมหุ้น เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่วันที่ 21-22 ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเช่นกัน ...เสียเงิน ของรัก หรือ เสียโอกาสที่คาดหวัง


คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งการมีปฏิสัมพันธ์กับคนรัก หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการให้ความรักนำทาง โอนอ่อนผ่อนตาม ประนีประนอม ไม่ขัดแย้ง ถึงจะทำให้มีความสุข เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาในระยะยาว


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook