ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   อยู่ในระยะที่ควรระวังการติดตาม ทวงถาม หรือ เจรจาต่อรองใด ๆ ที่รีบร้อนเกินไป หรือ ใช้ท่าทีคุยโม้ โอ้อวด รวมถึงการลงนามในสัญญาที่ไม่ได้ตรวจ พิจารณาอย่างละเอียด ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียโอกาสได้


การงาน   แสดงความใส่ใจ สนใจในรายละเอียด ปลีกย่อยให้มากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ลงนามในเอกสารสัญญา โดยเฉพาะเพื่อการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ถึงจะทำให้เป็นการเริ่มต้นด้วยดี มีความสำเร็จไปกว่าครึ่งแล้ว แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากๆ ขึ้น เพราะมีโอกาสเข้าๆ ออกๆ สูงมาก


ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก การเพิกเฉย ไม่ใส่ใจความรู้สึกของคนรัก คู่ครอง หรือ เอาใจไปไว้กับมิตรสหายมากเกินไป ก็อาจทำให้หวาดระแวง มีปัญหาจนหมดความสุขกันได้ สำหรับคนโสด สุขกันเถอะเรา จากบ้านใกล้เรือนเคียงอาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจอย่างไม่คาดฝัน!!


สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 19-21 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสจัด ใส่เครื่องเทศมากๆ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังข้อมูลที่ดูดี น่าเชื่อถือ อาจเป็นเหตุทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน


คำแนะนำ   จากวันที่ 29 ธันวาคม 2559 – 27 มกราคม 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ใดมาเบียนดวงชะตาแล้ว จะทำให้ได้รับ ลาภ ผลประโยชน์จากการเข้าสังคม พบปะคนจำนวนมาก หรือเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมร่วมกับมิตรสหายด้วยเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook