ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ
แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน   รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว หรือ อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง ที่อาจทำให้ปลดหนี้ค้างชำระได้หมด!! แต่วันที่ 2-3 ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ อาจถูกหลอกลวง เสียรู้ เสียเปรียบที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน   “เหล้าเก่าในขวดใหม่” เป็นระยะที่เหมาะจะนำโครงการ แผนงานที่เคยถูกปฏิเสธไปแล้ว นำมาปัดฝุ่น ตกแต่งใหม่ให้สวยงาม ก็อาจทำให้ประสบความสำเร็จ มีผลกำไร หรือถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็มีโอกาสอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่มากขึ้น

ความรัก   เข้าสังคม ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมต่างๆ อาจทำให้ “อดีตรัก” หวนคืน มีเกณฑ์จะได้พบเพื่อนเก่า คนรักเก่า รักที่ยังฝังใจ ที่จะมีโอกาสกลับมาเริ่มต้นรักกันใหม่ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ใส่ใจ ดูแล “กระเป๋าเงิน” ของเขา/เธอของคุณให้มากขึ้น เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้รัก...ร้าว

ครอบครัว   อย่าตะคั้นตะคอกให้เคืองหู ไม่ควรพูดก็อย่าพูดถึงมึงกู...โดยเฉพาะกับคนรับใช้ บริวาร เพราะอาจทำให้ตัวเองเดือดร้อนได้

โชคลาภ   อาจมีโชคได้ลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

 

คำแนะนำ   จากวันที่ 12 ธันวาคม 2559 – 20 มกราคม 2560 ดาวอังคารจะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขต ราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าให้ระวังความคิด การตัดสินใจใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้การเงินเสียหาย..สูงมาก โดยเฉพาะการกระทำที่ผิดศีลธรรม หรือ ผิดทำนองคลองธรรมทุกประการ!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook