ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน   รับซ้าย จ่ายขวา จากความฉลาดหาเงินตามลักษณะชาวราศีสิงห์ระยะนี้อาจทำให้หาได้อย่างง่ายดายมากขึ้น แต่วันที่ 26-27 ควรระวังเหตุ/ภัย ในครอบครัว อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากได้


การงาน   อาจได้รับลาภ ผล ความสำเร็จจากการช่วยเหลือของลูกจ้าง พนักงาน แต่สำหรับเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา วันที่ 26-27 อยู่ในเกณฑ์ดีที่มนุษย์เงินเดือนจะทวงถามกับสิ่งที่เคยสัญญาไว้แต่จนป่านนี้ยังไม่ได้ เพราะเป็นโอกาสสุดท้ายในปีนี้ที่จะได้แล้ว!!


ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก เป็นระยะที่ควรระวัง งาน เงิน ครอบครัว ทุกเรื่องอาจเป็นปัญหาที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ มีสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่ให้ระวังถ้าเป็นชาวต่างชาติ อาจมีโรคร้ายตามมา


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรับคนใช้ บริวารใหม่ หรือ สัตว์เลี้ยงที่ชื่นชอบเข้าบ้าน ที่อาจทำให้มีความสุขกาย และ สบายใจ


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรในระยะนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง “ข้อมูล” ที่ได้มา อาจเป็นเหตุทำให้พลิกผันจนขาดทุน ผิดหวังได้ โดยเฉพาะวันที่ 28-29 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ   จากวันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ.2559 – 14 มกราคม พ.ศ.2560 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า คิดใหม่ เริ่มต้นใหม่ ที่เป็นความหวังใหม่ จะต้องยึดถือกฎเกณฑ์ มีหลักการที่กระทำอย่างตรงไปตรงมา ถึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ ก้าวหน้าอย่าง..เริ่มต้นดี มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook