ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตราชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนมกราคม เริ่มต้นเดือนใหม่ ปีใหม่อย่างสดใส ชื่นบาน เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร พลัง แรง แห่งเพศตรงกันข้ามในเขตราศีกุมภ์ และ ราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ สัมพันธ์รักที่สุดแสนโรแมนติค อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ คนโสด ออกงาน เข้าสังคม ร่วมกิจกรรมกับมิตรสหาย ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ มีสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังก่อนจะทุ่มเททั้งกายและใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เมื่อลมสวาทพัดผ่านไปแล้ว ความรักก็จะจืดจางห่างหายไปด้วยเช่นกัน

หลังจากวันที่ 20 มกราคมไปแล้ว เป็นระยะที่ควรระวังสำหรับคนเป็น “นาย” ที่มีสัมพันธ์กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ กับคนงาน เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกหลอก มีสัมพันธ์กับคนที่เขามีคู่อยู่แล้ว สำหรับคนโสด ที่กำลังสนใจ ถูกใจใครสักคน การเก็บงำความรู้สึก บังคับใจตัวเองไม่ปล่อยไปตามอารมณ์รักที่ท่วมท้นใจ ก็อาจเป็นอุปสรรคที่จะทำให้รักที่รอคอย...ต้องรอต่อไป


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..มรกต ,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ, ไวโอเล็ต


วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 1-2,5-6,12-14,20-24,27-28 และ 31


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook