ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนมกราคม เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ดาวแห่งพลัง ร้อนแรงแห่งเพศตรงกันข้าม ณ เขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึง ความสนุก สุขหรรษา ชีวิตที่รื่นรมย์จะเกิดขึ้นกับชาวราศีสิงห์ เมื่อเข้าสังคม ร่วมกลุ่มทำกิจกรรม ภารกิจกับมิตรสหาย คนคุ้นเคย คนโสดก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานรัก มีสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว และ ร้อนแรง แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เผลอใจ เผลอกาย ก็อาจเป็น รักซ้อน ซ่อนรัก

แต่พอปลายเดือนมกราคม ดาวอังคาร ดาวศุกร์ จะโคจรไปสถิต ณ ราศีมีน จุดมรณะที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลง สัมพันธ์ทางเพศที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เมื่อ หมดสนุก ความทุกข์ก็อาจมาเยือน จากถูกเรียกร้องแกมบังคับ หรือ ขู่ กรรโชกเพื่อหวังทรัพย์สินเงินทอง


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue


กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม


วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 1-2,5-6,12-14,20-24,27-28,และ 31

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook