ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   รายจ่ายยังมีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 19-22 ให้ระวังมองโลก มองคนในแง่ดีเกินไป อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน   ทำงานหนัก ทำตามกฎเกณฑ์ ระเบียบที่รักษาอย่างเคร่งครัด บวกกับความเชื่อมั่นในตัวเองที่จะกระทำ ถึงจะทำให้ภารกิจ หน้าที่การงานผ่านไปได้อย่างราบรื่น และ มีลาภผลตามมา แต่สำหรับงาน “ลับ” ใดๆ ที่กระทำอยู่ ให้ระวังการสื่อสารติดต่อ อาจไม่ชัดเจนจนทำให้พลาดโอกาสที่พึงมี พึงได้


ความรัก   สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก หรือให้กู้ยืม เพราะอาจเป็นสาเหตุทำให้รัก “ร้าว” ได้ สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีพลังดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหา แต่เลือกให้ ดี ๆ เช่นกัน เชื่อง่ายเกินไป อาจต้องสูญเสียเงินมหาศาล


สุขภาพ   วันที่ 19-20 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะยกของหนัก ๆ เพราะอาจทำให้กล้ามเนื้อหลังบาดเจ็บ อักเสบได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่สูญเสีย ข้อมูลที่ได้มาอย่างลับ ๆ หรือ ไม่คาดฝัน ก็อาจทำให้ขาดทุน ซึ่งควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook