ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   เป็นระยะที่ควรระมัดระวังในการใช้จ่ายเงิน วันที่ 21-22 อาจได้โชคมีลาภพอประปราย แต่เกณฑ์รายได้ส่วนใหญ่อาจไม่มีเข้ามาดังที่หวัง และสุดสัปดาห์ให้ระวังการเดินทางไกล อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากกว่าที่กะประมาณไว้

การงาน   “นิ่งเสียตำลึงทอง” ท่องไว้ให้ขึ้นใจ เพราะเป็นระยะที่ควรระวัง การติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ จะมีโอกาสพลาดพลั้ง อารมณ์ร้อน พูดถูกๆ ผิด ๆ ก็อาจทำให้พลาดโอกาส หรือ สูญเสียลาภผลที่ควรจะได้ และวันที่ 19-20 ควรระวังการติดต่อ เจรจา กับผู้ใหญ่ นายงาน อาจไม่ได้ผลดังที่คาดหวัง

 

ความรัก   สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา สุดสัปดาห์อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอเจรจาประนีประนอม แก้ปัญหาที่คาใจ เพราะอาจทำให้กลับมารักกันเหมือนเดิมได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก เป็นระยะที่ต้องขยัน เข้าร่วมกิจกรรม ทำงานที่เป็นกลุ่ม ถึงจะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจได้ แต่ก็ต้องเป็นฝ่ายวิ่งตามถึงจะมีโอกาส


ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรระวัง “คำพูด” กับ ญาติผู้ใหญ่ เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ท่านขัดเคืองใจ

โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 2-28 ธันวาคม พ.ศ. 2559 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมกร คือสัญญาณบ่งบอกว่า การระมัดระวังตัวทุกขณะจิต ควบคุมจิตใจไม่ปล่อยไปตามอารมณ์ ก็จะเป็นระยะที่ดีในการเดินทางแสวงหาความสุข ที่จะได้พบความสุขที่ยั่งยืน รวมถึงอาจได้ลาภผลจากธุรกิจ กิจการที่กระทำ โดยเฉพาะการเสนอขายลิขสิทธิ์ผลงานทั้งวิชาการ หรือ บทประพันธ์ใด ๆ ก็จะมีเกณฑ์สมปรารถนา ได้ดังที่หวัง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook