ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   อาจได้ลาภผลาจากการซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่วันที่ 12-14 ให้ระวังเหตุภายในครอบครัวที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก รวมถึงทรัพย์สินของมีค่าในบ้านอาจสูญหายเช่นกัน


การงาน   เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรระวัง อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะการร่วมหุ้นลงทุนกับชาวต่างชาติ หรือ ทำงานใหม่ โครงการใหม่ๆ ร่วมกับคนต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์ที่งบประมาณจะบานปลาย และอาจลงท้ายด้วยการทะเลาะวิวาทแตกหัก สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรสร้างสัมพันธ์ มีมิตรไมตรีที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน เพราะมีเกณฑ์จะส่งผลดีต่ออนาคตในอีกไม่นานนี้!!

ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ให้ระวังเรื่องของบุตร-ธิดา อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมสาธารณะในระยะนี้อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” แต่ให้ระวังอารมณ์ศรัทธา งมงาย อาจเจออลัชชี นักบุญปีศาจที่จะทำให้เสน่หา คลั่งไคล้

ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มาก ๆ ในระยะนี้ เพราะอาจเจ็บป่วย มีอุบัติเหตุ ไม่สบายกะทันหันได้

สุขภาพ    สตรีราศีตุลยฺ์ที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ควรระวัง ดูแลตัวเองให้มากขึ้น 


โชคลาภ   การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ อยู่ในระยะเสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก ควรระมัดระวังก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 3-28 ธันวาคม พ.ศ.2559 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะสถิต ณ เขตราศีมกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าถ้าไม่มีดาวบาปเคราะห์ใดมาเบียน ก็อาจทำให้ชาวราศีตุลย์ประสบความสำเร็จในเรื่องซื้อ-ขาย ทำนิติกรรมเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง รวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัย รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ นายงาน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook