ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค หรือ เก็งกำไร แต่ให้ระวังอารมณ์มองโลกในแง่ดี หรือค่าใช้จ่ายจาก “ความรัก” ไม่ว่าจะเป็นคนรัก คู่ครอง หรือ บุตร-ธิดาที่มากเกินไป ก็อาจทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน   งานใหม่ เริ่มต้นใหม่ที่ต้องมีความพยายาม มุ่งมั่น ตั้งใจอย่างจริงจัง ถึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่เป็นระยะที่ควรระวังการรื้อฟื้น “เรื่องเก่า” งาน ปัญหาที่คั่งค้าง ที่ยังแก้ไขไม่ได้ อาจก่อให้เกิดปัญหากับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่จะส่งผลร้ายกลับมาที่ตัวคุณเอง!

ความรัก   ให้ความสำคัญกับคู่ครอง ใส่ใจคนในครอบครัวให้มากเป็นพิเศษ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รัก ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดแค่ไม่ปล่อยใจไปตามอารมณ์ ใช้ไหวพริบ รอบคอบ ระมัดระวังอีกนิดหน่อย รักแท้ที่คุณรอคอย ก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว

สุขภาพ   ใส่ใจดูแลสุขภาพทั้งของตัวเอง คนใกล้ตัว และสัตว์เลี้ยงแสนรักให้มาก ๆ เหตุที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย มีสูงมาก

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังสถานการณ์ทั่วไป อาจเป็นตัวแปรพลิกผันจากดีเป็นร้ายได้เช่นกัน

 

คำแนะนำ   จากวันที่ 29 พฤศจิกายน – 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าถ้าไม่มีดาวบาปเคราะห์ใดมาเบียนแล้ว ก็จะเป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเจรจา ติดต่อ หรือ ทำนิติกรรมในเรื่องบ้าน ที่ดิน เพราะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้น


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook