ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพิจิก (ระหว่างวันที่ 22 ต.ค. ถึง 21 พ.ย.)

ชาวราศีพิจิกมีลักษณะนิสัยขยันอดทนไม่ค่อยยอมแพ้ไม่เคยกลัวความลำบาก  ชอบการแข่งขัน ชอบการเรียนรู้ทำอะไรได้รวดเร็วและมีการตัดสินใจเรื่องใดๆได้อย่างรวดเร็ว เป็นคนสุจริตจริงจังจริงใจเจ้าระเบียบอยู่บ้างมีน้ำใจชอบ ช่วยเหลือบางครั้งก็มีความรู้สึกจริงจังมากเกินกว่าเหตุจะผิดพลาดเสียหายด้วยการกระทำของตนเอง มีความอดทนสูงชอบสร้างความมั่นคงให้กับตนเองชอบการทำงานที่มีความมั่นคงอาชีพทีเหมาะกับชาวราศีพิจิกคืออาชีพครู แพทย์  วิศวกร การดูแลคนในครอบครัวหรือคนรักก็จะสามารถทำได้เป็นอย่างดี

 

ชาวราศีกันย์ (ระหว่างวันที่ 22 ส.ค. ถึง 21 ก.ย.)

ชาวราศีกันย์เป็นคนที่ช่างสังเกต ทำอะไรก็ต้องมีการวางแผนพินิจพิจารณาเป็นพิเศษ เป็นที่ที่ชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย ชอบให้เอาใจใส่ดูแลชอบคำชมคำเยินยอ มีความอ่อนไหวต่อความรู้สึก บางครั้งก็ระมัดระวังจนมากเกินไปจนทำให้เสียโอกาสดีๆก็เป็นไปได้ เป็นคนมีพรสวรรค์ทางด้านงานประดิษฐ์ ชอบช่วยเหลือเพื่อนและครอบครัวในยามลำบากบางครั้งก็ให้ความช่วยเหลือผู้อื่นจนตนเองต้องลำบากเสียเอง

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี   70 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีพิจิกกับชาวราศีกันย์

ความสมพงศ์ระหว่างคู่รักชาวราศีกันย์กับชาวราศีราศีพิจิกดวงชะตาสองราศีนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีในเรื่องการคบหากัน  แต่ก็มีลักษณะนิสัยหากแตกต่างกันอยู่บ้าง  ควรการปรับตัวเข้าหากันเล็กน้อยก็จะสามารถสร้างความสัมพันธ์ด้านความรักที่ดีต่อกันได้เสมอ ในเรื่องของการร่วมกันสร้างฐานะ คู่รักทั้งสองราศีนี้จะสามารถช่วยกันเก็บเงินกันได้ดีอยู่  ในการดูแลเอาใจใส่และปรนนิบัติต่อกันก็ยังปฎิบัติต่อกันให้ได้ดีเสมอ  สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรชวนกันไปท่องเที่ยวในวันหยุดร่วมกันอย่างเป็นโชคก็คือ ไปดูการแข่งม้า  ไปเที่ยวสวนสนุก ไปทะเล  ภูเขา อัญมณีที่ควรมอบให้แก่กันเป็นการเสริมดวงด้านความรักก็คือ บุษราคัม  บ้านหรือเรือนหอที่เหมาะจะซื้อไว้ใช้อาศัยอยู่ร่วมกันก็คือ บ้านสไตล์คลาสสิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook