ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีมิถุน โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีมิถุน โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีมิถุน โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพิจิก (ระหว่างวันที่ 22 ต.ค. ถึง 21 พ.ย.)

ชาวราศีพิจิกมีลักษณะนิสัยขยันอดทนไม่ค่อยยอมแพ้ไม่เคยกลัวความลำบาก  ชอบการแข่งขัน ชอบการเรียนรู้ทำอะไรได้รวดเร็วและมีการตัดสินใจเรื่องใดๆได้อย่างรวดเร็ว เป็นคนสุจริตจริงจังจริงใจ เจ้าระเบียบอยู่บ้างมีน้ำใจชอบ ช่วยเหลือบางครั้งก็มีความรู้สึกจริงจังมากเกินกว่าเหตุจะผิดพลาดเสียหายด้วยการกระทำของตนเอง มีความอดทนสูงชอบสร้างความมั่นคงให้กับตนเองชอบการทำงานที่มีความมั่นคง อาชีพทีเหมาะกับชาวราศีพิจิกคืออาชีพ ครู แพทย์  วิศวกร การดูแลคนในครอบครัวหรือคนรักก็จะสามารถทำได้เป็นอย่างดี

 

ชาวราศีมิถุน (ระหว่างวันที่ 22 พ.ค. ถึง 21 มิ.ย.)

ชาวราศีมิถุนเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยเรื่องรู้สิ่งต่างๆได้อย่างรวดเร็วแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์หรือกับผู้อื่นได้ดี ชอบวางแผนการใช้ชีวิตได้ดี ชอบสื่อสารสนทนากับเพื่อนหรือชอบเข้าสังคม แต่บางครั้งชอบเปลี่ยนเป้าหมายโต้คารมเก่งพอสมควรแต่บางครั้งการการตัดสินใจไม่เด็ดขาดสองจิตสองใจ เรื่องของการดูแลคนในครอบครัวก็ทำได้ดีพอสมควรอาชีพที่เหมาะสมกับคนที่เกิดราศีนี้คืออาชีพนายหน้า นักค้นคว้า นักประดิษฐ์ ไม่ค่อยชอบทำงานซ้ำๆเพราะเป็นคนเบื่อง่าย

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี   70 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีพิจิกกับชาวราศีมิถุน

ความสมพงศ์ระหว่างคู่รักราศีทั้งสองราศีนี้ระหว่างกันนั้นถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีพอสมควรเหตุเพราะอิทธิพลระหว่างราศีที่ส่งผลต่อการขัดแย้งกันบ้าง ฉะนั้นต้องมีวิธีแก้ไขโดยการต้องรับฟังเหตุผลระหว่างกันให้มากขึ้น โดยไม่ควรใช้อารมณ์ที่จะอยากจะเอาชนะกันจนเกินไปจนละเลยในสิ่งจำเป็นในการปฎิบัติดีต่อกัน การสร้างความสัมพันธ์และความสุขให้กันโดยการปฎิบัติดีต่อกันก็เป็นสิ่งที่ดีที่จะทำให้เกิดความรักที่มั่นคงและยั่งยืน สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรพากันไปเที่ยวเพื่อสร้างความสุขต่อกันควรชวนกันไป สวนสนุก ทะเล  ภูเขา  พิพิธภัณฑ์ต่างๆ เครื่องประดับที่ทำจากอัญมณีมงคลที่ควรมอบให้แก่กันคือ  เข็มกลัดทับทิม บ้านหรือเรือนหอที่ควรเลือกซื้อไว้ใช้อาศัยอยู่ร่วมกันควรเป็นบ้านแบบสไตล์บ้านสวน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook