ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพิจิก (ระหว่างวันที่ 22 ต.ค. ถึง 21 พ.ย.)

ชาวราศีพิจิกมีลักษณะนิสัยขยันอดทนไม่ค่อยยอมแพ้ไม่เคยกลัวความลำบาก  ชอบการแข่งขัน ชอบการเรียนรู้ทำอะไรได้รวดเร็วและมีการตัดสินใจเรื่องใดๆได้อย่างรวดเร็ว เป็นคนสุจริตจริงจังจริงใจ เจ้าระเบียบอยู่บ้างมีน้ำใจชอบ ช่วยเหลือบางครั้งก็มีความรู้สึกจริงจังมากเกินกว่าเหตุจะผิดพลาดเสียหายด้วยการกระทำของตนเอง มีความอดทนสูงชอบสร้างความมั่นคงให้กับตนเองชอบการทำงานที่มีความมั่นคง อาชีพทีเหมาะกับชาวราศีพิจิกคืออาชีพ ครู แพทย์  วิศวกร การดูแลคนในครอบครัวหรือคนรักก็จะสามารถทำได้เป็นอย่างดี

 

ชาวราศีมีน (ระหว่างวันที่ 22 ก.พ. ถึง 21 มี.ค.)

ชาวราศีมีนเป็นคนละเอียดอ่อนมีจินตนาการสร้างสรรค์เป็นคนรักสันโดษมีความสามารถพิเศษ  เข้ากับผู้อื่นได้อย่างรวดเร็ว แต่มักจะเบื่อง่ายคาดเดาจิตใจและอารมณ์ยาก ละเอียดรอบคอบ มีสัมผัสที่6ค่อนข้างแม่นยำชอบไปวัดทำบุญ เป็นคนจิตใจดีมีเมตตาชอบ ชอบคิดถึงเรื่องในอดีตที่ผ่านมา  ชอบทำบุญ  มักชอบสร้างผลงานที่มีคุณภาพทำงานไม่เหมือนใคร ชอบความเรียบง่ายต่อการใช้ชีวิต มีลักษณะท่าทางเป็นมิตรไม่ชอบความรุนแรง แต่บางครั้งก็เป็นคนอารมณ์ร้อนขึ้นมาได้เช่นกันไม่ชอบการคดโกง อาชีพที่เหมาะกับชาวราศีมีนคือ นักเขียน หรืองานที่ต้องใช้จินตนาการสร้างสรรค์ นักดนตรี  งานด้านวงการบันเทิง ด้านความรักเป็นคนที่อารมณ์ละเอียดอ่อนไหวง่ายแต่ก็เป็นคนจริงจังด้านความรักมากถ้าหากรักใครแล้วก็จะมีวิธีดูแลเอาใจคนรักได้เป็นอย่างดี การปฎิบัติกับคนรักในรูปแบบสร้างความประหลาดใจให้กับคนรักในทางที่ดีอย่างคาดไม่ถึงเสมอ

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี   75 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีพิจิกกับชาวราศีมีน

ความสมพงศ์ระหว่างคู่รักชาวราศีมีนกับชาวราศีพิจิกจะต้องมีการปรับตัวเข้าหากันพอสมควรด้วยนิสัยที่ไม่เหมือนกันและทัศนคติที่มีความแตกต่างกันพอสมควรก็เลยต้องใช้เหตุผลและใช้ความเข้าใจต่อกันให้มากขึ้น จึงสามารถสร้างความรักและรักษาความสัมพันธ์ให้ยั่งยืนที่มีต่อกันได้ ชาวราศีราศีมีนจะเป็นคนที่เอาใจใส่ดูแลคนรักได้ดีเป็นพิเศษ ฉะนั้นควรทำดีต่อกันไว้จะดีที่สุด การสร้างฐานะและความมั่นคงร่วมกันก็ถือว่า คู่รักทั้งสองราศีนี้สามารถที่จะช่วยกันสร้างฐานะร่วมกันได้ในเกณฑ์ที่ดี สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรพากันไปเที่ยวเพื่อสร้างความรักสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกันก็คือ  สวนสัตว์  ทะเล  ภูเขา  อัญมณีนำโชคที่ควรมอบให้แก่กันจะส่งผลต่อความรักความผูกพันที่ดีต่อกันนั้นคือพลอยสีชมพู บ้านหรือเรือนหอที่ควรเลือกซื้อเพื่อใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันควรเป็นบ้านแบบสไตล์คลาสสิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook