ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกันย์ กับ ราศีมิถุน โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกันย์ กับ ราศีมิถุน โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกันย์ กับ ราศีมิถุน โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีกันย์ (ระหว่างวันที่ 22 ส.ค. ถึง 21 ก.ย.)

ชาวราศีกันย์เป็นคนที่ช่างสังเกต ทำอะไรก็ต้องมีการวางแผนพินิจพิจารณาเป็นพิเศษ เป็นที่ที่ชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย ชอบให้เอาใจใส่ดูแลชอบคำชมคำเยินยอ มีความอ่อนไหวต่อความรู้สึก บางครั้งก็ระมัดระวังจนมากเกินไปเป็นคนมีพรสวรรค์ทางด้านงานประดิษฐ์ ชอบช่วยเหลือเพื่อนและครอบครัวในยามลำบากบางครั้งก็ให้ความช่วยเหลือจนตนเองต้องลำบาก

    

ชาวราศีมิถุน (ระหว่างวันที่ 22 พ.ค. ถึง 21 มิ.ย.)

ชาวราศีมิถุนเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยเรื่องรู้สิ่งต่างๆได้อย่างรวดเร็วแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์หรือกับผู้อื่นได้ดี ชอบวางแผนการใช้ชีวิตได้ดี ชอบสื่อสารสนทนากับเพื่อนหรือชอบเข้าสังคม แต่บางครั้งชอบเปลี่ยนเป้าหมายโต้คารมเก่งพอสมควรแต่บางครั้งการการตัดสินใจไม่เด็ดขาดสองจิตสองใจ เรื่องของการดูแลคนในครอบครัวก็ทำได้ดีพอสมควรอาชีพที่เหมาะสมกับคนที่เกิดราศีนี้คืออาชีพนายหน้า นักค้นคว้า นักประดิษฐ์ ไม่ค่อยชอบทำงานซ้ำๆเพราะเป็นคนเบื่อง่าย

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี  75 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย       

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีกันย์กับชาวราศีมิถุน

ความสมพงศ์ระหว่างคู่รักชาวราศีมิถุนกับชาวราศีกันย์ที่จะมาเริ่มดูใจคบหากันเป็นแฟนควรมีการปรับตัวกันอยู่บ้างในด้านความเข้าใจซึ่งกันและกันในเรื่องของการที่ชาวราศีมิถุนจะเป็นคนที่มีธุระมากจึงทำให้การแบ่งเวลาให้คู่รัก ชาวราศีกันย์นั้นไม่ค่อยเต็มที่มากสักเท่าไรนักจึงต้องปรับในเรื่องการทุ่มเทในการแบ่งเวลาให้กับคู่รักชาวราศีกันย์ให้อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสม ในการแสดงออกด้านความรักระหว่างกันควรการดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันให้ดีก็จะทำให้ความรักความสัมพันธ์ที่มีต่อกันนั้นหวานชื่นลงตัวได้ สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรพากันเดินทางท่องเที่ยวร่วมกันในวันหยุดคือ สวนสนุก เดินทางไปกราบไหว้พระธาตุพนม    ไปเที่ยวทะเล  ภูเขา   เดินป่าตั้งแคมป์  ไปเที่ยวต่างประเทศ อัญมณีมงคลที่ทำเป็นเครื่องประดับที่ควรมอบให้กันคือ สร้อยคือทองคำที่ประดับด้วยจี้หยก บ้านหรือเรือนหอที่จะเลือกซื้อมาใช้อยู่อาศัยร่วมกันควรเป็นบ้านแบบสไตล์ลอฟท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook