ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีสิงห์ (ระหว่างวันที่ 22 ก.ค. ถึง 21 ส.ค.)

ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่เชื่อมั่นในตนเองสูงชอบของสวยงามหรูหรามีความทะเยอทะยานสูงชอบทำตัวให้คนเคารพนับถือ ชอบการได้เกียรติยศและชื่อเสียง ชอบความเป็นผู้นำของตนมีความคิดสร้างสรรค์มากมีจินตนาการที่ดี เป็นคนที่มีบุคลิกที่มีความ  ดูน่าเชื่อถือมีบารมีอำนาจเป็นคนเปิดเผยและชอบความเสรีเจ้าสำราญพอสมควรชอบการเข้าสังคมชอบงานบันเทิงเริงรมย์ มักจะคบหากับบริวารหรือเพื่อนใหม่ๆเพื่อในการพบเจอจากการเข้าสังคมเสมอชอบใช้จ่ายเงินในการทำธุรกิจ

  

ชาวราศีพฤษภ (ระหว่างวันที่ 22 เม.ย. ถึง 21 พ.ค.)

ชาวราศีพฤษภเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยเป็นคนที่มั่นใจตนเองบุคลิกดีมีเสน่ห์มีแต่คนคนอยากเข้ามาทำความรู้จัก เป็นคนที่มีความสร้างสรรค์เป็นนักคิดหรือเป็นผู้มีจินตนาการ สุขุมรอบคอบไม่ค่อยเชื่อใครง่ายๆเชื่อมั่นในความคิดตนเอง เป็นคนขยันทำงาน รักญาติพี่น้อง เป็นนักปฎิบัติ  เป็นคนรักษาสัญญา เป็นคนสุภาพอ่อนโยนน่าคบหา มีความอดทนต่อสถานการณ์ต่างๆได้ดี ชอบสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต สามารถสร้างฐานะให้มีความมั่นคงได้ดี ผู้ใดอยากได้ชาวราศีพฤษภเป็นคนรักก็ถือว่าจะโชคดีเพราะเขาจะคอยดูเอาใจใส่ในเรื่องของความเป็นอยู่ของคนในครอบครัวและอาหารการกินต่างๆได้เป็นอย่างดี

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี   70 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีสิงห์กับชาวราศีพฤษภ

ความสมพงศ์ดวงชะตาระหว่างคู่รักทั้งสองราศีนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ต้องมีการปรับทัศนคติในการคบหากันอยู่บ้าง ในการเรื่องของการวางแผนเรื่องการใช้จ่ายก็เป็นเรื่องที่จำเป็น เพราะชาวราศีพฤษภจะเป็นราศีที่ชอบประหยัดอดออมแต่ ชาวราศีสิงห์นั้นจะเป็นคนที่มีความจำเป็นในเรื่องของการใช้จ่ายเพราะจะชอบการลงทุ่นทางด้านธุรกิจ จึงจำเป็นต้องใช้เงินทุนในการหมุนเวียนในการนำเงินไปต่อเงินทำให้ทรัพย์สินเพิ่มพูนเจริญรุ่งเรือง ในเรื่องของการปฎิบัติดูแลกันและกันก็ที่จะสามารถดูแลกันได้ดี  ในเรื่องของความรักจะสามารถสร้างความหวานชื่นต่อความสัมพันธ์ด้านความรักต่อกันอยู่ในเกณฑ์ที่ดีและมีความสุขต่อกันได้  สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรพากันไปท่องเที่ยวในวันหยุดคือ  ไปเที่ยวบ้านพักตากอากาศบนภูเขา ไปเที่ยวบาหลี  เดินทางไปกราบไหว้พระธาตุลำปางหลวง อัญมณีนำโชคที่ควรมอบให้แก่กันที่จะช่วยเสริมโชคด้านความสัมพันธ์ความรักระหว่างกันคือ พลอยสีฟ้า บ้านหรือเรือนหอที่ควรซื้อไว้อยู่อาศัยร่วมกันควรเป็นบ้านแบบสไตล์ไทยประยุกต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook