ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีกุมภ์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีกุมภ์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีกุมภ์ โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีสิงห์ (ระหว่างวันที่ 22 ก.ค. ถึง 21 ส.ค.)

ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่เชื่อมั่นในตนเองสูงชอบของสวยงามหรูหรามีความทะเยอทะยานสูงชอบทำตัวให้คนเคารพนับถือ ชอบการได้เกียรติยศและชื่อเสียง ชอบความเป็นผู้นำของตนมีความคิดสร้างสรรค์มากมีจินตนาการที่ดี เป็นคนที่มีบุคลิกที่มีความ   ดูน่าเชื่อถือมีบารมีอำนาจเป็นคนเปิดเผยและชอบความเสรีเจ้าสำราญพอสมควรชอบการเข้าสังคมชอบงานบันเทิงเริงรมย์  มักจะคบหากับบริวารหรือเพื่อนใหม่ๆเพื่อในการพบเจอจากการเข้าสังคมเสมอชอบใช้จ่ายเงินในการทำธุรกิจ

 

ชาวราศีกุมภ์ (ระหว่างวันที่ 22 ม.ค. ถึง 21 ก.พ.)

ชาวราศีกุมภ์จะมีอุปนิสัยทำอะไรตรงไปตรงมา ตัดสินใจเรื่องใดๆได้อย่างรวดเร็วมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร เป็นคนฉลาดพูดไม่อ้อมค้อม พูดตรงไปตรงมา มักจะติดเพื่อน ชอบเข้างานสังคม ด้วยลักษณะนิสัยของชาวราศีกุมภ์จะมีน้ำใจต่อเพื่อนเสมอจึงมีเพื่อนรักใคร่เอ็นดูเสมอ  และชอบศึกษาหาความรู้ใหม่เพื่อความก้าวหน้ามีความทะเยอทะยานในตนเองสูง มีความสามารถทางด้านศิลปะและจะเป็นคนที่มีจินตนาการที่ดีชอบวางแผนงานต่างๆบางครั้งก็ชอบเปลี่ยนจุดมุ่งหมายบ่อยๆชอบพัฒนาตนเองอยู่เสมอ  ชอบพึงพาตนเองชอบของใหม่ทันสมัย

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี   70 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย        

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีสิงห์กับชาวราศีกุมภ์         

คู่รักชาวราศีกุมภ์เมื่อต้องมาพบเจอชาวราศีสิงห์และเริ่มการคบหาดูใจกันก็จะเป็นเรื่องที่ดีเพราะชาวราศีสิงห์จะเป็นคนที่มีลักษณะมั่นใจตนเองชอบตัวเป็นผู้นำและชอบเด่นดังชอบ ให้อื่นยอมรับในตนเองมักได้รับมอบหมายงาน โปรเจคใหญ่ๆ ส่วนชาวราศีกุมภ์ก็มีข้อดีในเรื่องที่จะคอยเอาใจช่วยสนับสนุนการงานหรืออะไรที่ต้องทำกับคนรักชาวราศีสิงห์แล้วละก็จะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆนาๆให้ผ่านพ้นด้วยกันไปได้อย่างดีเสมอ ความสมพงศ์ของดวงชะตาระหว่างกันอยู่ในเกณฑ์ดีพอใช้และต้องมีเรื่องที่ต้องปรับเข้าหากันในเรื่องของการใช้เหตุผลในการพูดคุยกันเสมอ  สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรชวนกันไปท่องเที่ยวร่วมกันในวันหยุดก็คือ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ  สวนสนุก  ชมภาพยนตร์ เครื่องประดับสวยงามที่มีคุณค่าที่ควรมอบให้แก่กันก็คือ สร้อยคอทองคำขาวประดับด้วยจี้บุษราคัมจะส่งผลดีให้คู่รักทั้งสองราศีนี้มีความรักและความห่วงใยกันมากขึ้น    บ้านหรือเรือนหอที่เลือกซื้อไว้ใช้อยู่อาศัยร่วมกันควรเป็นแบบบ้านสไตล์วินเทจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook