ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฏ กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฏ กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฏ กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีกรกฎ (ระหว่างวันที่ 22 มิ.ย. ถึง 21 ก.ค.)

ชาวราศีกรกฎจะมีลักษณะนิสัยประหยัดอดออมห่วงคนในครอบครัวเสมอชอบช่วยเหลือและแสดงความมีน้ำใจกับคนที่เดือดร้อน ขี้อายเมื่อยามมีครอบครัวชีวิตครอบครัวก็จะมีความสุขดี เป็นที่คนที่ไม่ค่อยจะกระตือรือร้นซักเท่าไหร่นัก เป็นคนที่มีอารมณ์ดีคิดในแง่บวกเสมอ ชีวิตมักมีภาระมาก ห่วงบ้านช่องและพี่น้องครอบครัว  ถ้าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องมักไม่ยอมใครง่ายๆไม่ค่อยยอมใครชอบการฝากเงินให้ทรัพย์สินเพิ่มพูน  ชอบการพึ่งพาบริวารและการช่วยเหลือกันมีความเชื่อความศรัทธาในคู่ครองตนเองบ่อยๆ

 

ชาวราศีพิจิก (ระหว่างวันที่ 22 ต.ค. ถึง 21 พ.ย.)

ชาวราศีพิจิกมีลักษณะนิสัยขยันอดทนไม่ค่อยยอมแพ้ไม่เคยกลัวความลำบาก  ชอบการแข่งขัน ชอบการเรียนรู้ทำอะไรได้รวดเร็วและมีการตัดสินใจเรื่องใดๆได้อย่างรวดเร็ว เป็นคนสุจริตจริงจังจริงใจเจ้าระเบียบอยู่บ้างมีน้ำใจชอบ  ช่วยเหลือบางครั้งก็มีความรู้สึกจริงจังมากเกินกว่าเหตุจะผิดพลาดเสียหายด้วยการกระทำของตนเอง มีความอดทนสูงชอบสร้างความมั่นคงให้กับตนเองชอบการทำงานที่มีความมั่นคงอาชีพทีเหมาะกับชาวราศีพิจิกคืออาชีพครู แพทย์  วิศวกร การดูแลคนในครอบครัวหรือคนรักก็จะสามารถทำได้เป็นอย่างดี

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี   70 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย  

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีกรกฏกับชาวราศีพิจิก

ความสมพงศ์ของคู่รักทั้งสองราศีนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ก็มีบางเรื่องที่ต้องปรับเข้าหากันอยู่บ้างในเรื่องของการโอนอ่อนผ่อนตามกันในการฟังเหตุผลของกันและกัน ในการดูแลและปรนนิบัติต่อกันทั้งสองราศีนี้ที่เป็นคู่รักกันที่ปฎิบัติดีต่อกันเสมอในการดูแลเอาใจใส่กันได้ดี และสามารถส่งเสริมกันและกันในเรื่องการงานกันได้ดีด้วยเช่นกัน  สถานที่ท่องเที่ยวที่คู่รักทั้งสองราศีนี้ควรพากันไปในช่วงวันหยุดเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันก็คือ ไปเที่ยวต่างประเทศ หรือ สวนสนุก  กันควรพากันไปเที่ยวชายทะเล รับประทานอาหารเย็นร่วมในบรรยากาศสบายๆซึ่งมีดนตรีที่ไพเราะให้ฟังไป   ทำบุญไหว้พระร่วมกัน อัญมณีที่ควรมอบให้แก่กันในการช่วยสร้างความสัมพันธ์ด้านความรักให้ดีต่อกันคือ ไข่มุก บ้านหรือเรือนหอที่ควรใช้อาศัยอยู่ร่วมกันควรเป็นบ้านแบบสไตล์โมเดิร์น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook