ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมิถุน กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมิถุน กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมิถุน กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมิถุน (ระหว่างวันที่ 22 พ.ค. ถึง 21 มิ.ย.)

ชาวราศีมิถุนเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยเรื่องรู้สิ่งต่างๆได้อย่างรวดเร็วแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์หรือกับผู้อื่นได้ดี ชอบวางแผนการใช้ชีวิตได้ดี ชอบสื่อสารสนทนากับเพื่อนหรือชอบเข้าสังคม แต่บางครั้งชอบเปลี่ยนเป้าหมายโต้คารมเก่งพอสมควรแต่บางครั้งการการตัดสินใจไม่เด็ดขาดสองจิตสองใจ เรื่องของการดูแลคนในครอบครัวก็ทำได้ดีพอสมควรอาชีพที่เหมาะสมกับคนที่เกิดราศีนี้คืออาชีพนายหน้า นักค้นคว้า นักประดิษฐ์ ไม่ค่อยชอบทำงานซ้ำๆเพราะเป็นคนเบื่อง่าย ชอบการเข้าสังคมชอบงานบันเทิงเริงรมย์ มักจะมีบริวารหรือเพื่อนใหม่ๆในการพบเจอจากการเข้าสังคมเสมอชอบใช้จ่ายเงินในการทำธุรกิจ

          

ชาวราศีตุลย์ (ระหว่างวันที่ 22 ก.ย. ถึง 21 ต.ค.)

ชาวราศีตุลย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจมีลักษณะการเป็นผู้ให้ชอบเหลือสังคมหรือมิตรสหาย เหมาะจะทำงานสังคมสงเคราะห์ อาชีพนักขาย นายหน้า นิสัยใจดีเป็นคนเรียบร้อยมีสัมมาคารวะ สุภาพ มีจินตนาการกว้างไกล ชอบงาน ประดิษฐ์งานศิลปะต่างๆงานด้านความบันเทิงงานด้านการแสดง เป็นคนดื้อเงียบเจ้าอารมณ์บ้างเล็กน้อยเป็นคนรักเพื่อน  แต่ก็ไม่ชอบความวุ่นวายกับผู้คนมากมายเกินไป รักความยุติธรรม มีเสน่ห์มาก  อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่ายมีความฉลาดชอบการประนีประนอม ชอบเจรจาต่อรอง เป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับมีความโรแมนติกในตนเอง

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี  70 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย      

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีมิถุนกับชาวราศีตุลย์

ความสมพงศ์ระหว่างคู่ชาวราศีมิถุนกับชาวราศีตุลย์อิทธิพลระหว่างราศีที่ส่งผลต่อกันก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ต้องมีเรื่องที่ต้องปรับเข้าหากันอยู่บ้างในเรื่องของการปรนนิบัติการดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ก็เป็นสิ่งจำเป็นที่ควรปฎิบัติดีต่อกันจะทำให้เกิดความรักความสัมพันธ์ที่ดีและจะสามารถใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุขและเกิดความมั่นคงได้ดี   สิ่งที่ควรทำให้เกิดความมั่นคงคือการเปิดบัญชีเงินฝากประจำร่วมกันก็จะทำให้เก็บเงินอยู่ สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรพากันไปเที่ยวร่วมกันเพื่อเสริมให้มิตรภาพและความรักความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันก็คือ  สวนสัตว์ สวนสนุก  ทะเล ชมคอนเสิร์ต ไปเที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน อัญมณีที่ควรทำเป็นเครื่องประดับที่ควรมอบให้แก่กันก็คือ แหวนทองคำขาวที่ประดับด้วยโอปอ บ้านหรือเรือนหอที่ควรเลือกซื้อไว้อยู่ร่วมกันควรเป็นบ้านแบบสไตล์ วินเทจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook