ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร (ระหว่างวันที่ 22 ธ.ค. ถึง 21 ม.ค.)

ชาวราศีมังกรเป็นคนที่มั่นใจตนเองมีความขยันมุ่งมั่นในตนเองสูง มีความตั้งใจที่จะทำสิ่งใดก็มักจะทำให้สำเร็จจนได้ด้วยความขยันเป็นคนที่มุ่งมั่นที่จะทำอะไรให้เกิดความสำเร็จ สามารถนำพาตนไปสู่ความสำเร็จได้ด้วยตัวของตัวเอง มีความมานะอดทนมีความฉลาดและมีความเป็นผู้นำ  ชีวิตในวัยเด็กอาจพบความลำบากอยู่บ้าง ชอบไปวัดทำบุญเพราะเป็นคนที่มีความเมตตา มักชอบเป็นผู้ให้ เป็นคนเจ้าระเบียบรักความสะอาดชอบจัดบ้านให้สวยงาม ชอบดูแลและปรนนิบัติดีต่อคนรักหรือบิดามารดา  อายุยิ่งมากก็จะมีความมั่นคงและร่ำรวยมีฐานะ ลักษณะนิสัยดีมีความโรแมนติกในตนเองและจะคอยดูแลคนรักและบริวารได้เป็นอย่างดีมีลักษณะการเป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับ ชอบช่วยเหลือและซื้อของที่คนรักชอบและปรารถนานำมามอบให้คนรักเสมอ    

 

ชาวราศีตุลย์ (ระหว่างวันที่ 22 ก.ย. ถึง 21 ต.ค.)

ชาวราศีตุลย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจมีลักษณะนิสัยการเป็นผู้ให้ชอบเหลือสังคมหรือมิตรสหาย เหมาะจะทำงานสังคมสงเคราะห์ อาชีพนักขาย นายหน้า นิสัยใจดีเป็นคนเรียบร้อยมีสัมมาคารวะ สุภาพ มีจินตนาการกว้างไกล ชอบงานประดิษฐ์งานศิลปะต่างๆงานด้านความบันเทิงงานด้านการแสดง เป็นคนดื้อเงียบเจ้าอารมณ์บ้างเล็กน้อยเป็นคนรักเพื่อน  แต่ก็ไม่ชอบความวุ่นวายกับผู้คนมากมายเกินไป รักความยุติธรรม มีเสน่ห์มาก  อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่ายมี    ความฉลาดชอบการประนีประนอม ชอบเจรจาต่อรอง เป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับมีความโรแมนติกในตนเอง  

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีมังกรกับชาวราศีตุลย์

คู่รักชาวราศีมังกรและชาวราศีตุลย์จะมีความสมพงศ์ระหว่างราศีอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ในการคบหากัน สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรพากันไปเพื่อเพิ่มความสุขและความรักความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันก็คือ การเดินป่าตั้งแคมป์  ไปเที่ยวน้ำตก    ร่วมกันในการชมโบราณสถาน หรือ พากันไปเที่ยวทะเลที่มีชายหาดที่สวยงามก็จะดี การปรับตัวเข้าหากันระหว่างคู่รักทั้งสองราศีนี้ไม่ยากเพราะเป็นคนที่มีนิสัยเป็นผู้ให้ใจดีกันทั้งคู่ การเริ่มต้นความสัมพันธ์ด้านความรักที่ดีต่อกันควรเริ่มจากการทำอาหารร่วมกัน เมื่อแต่งงานกันแล้วในการเริ่มต้นในการใช้ชีวิตครอบครัวควรแบ่งหน้าที่การทำงานบ้าน ถ้าหากเกิดปัญหาระหว่างกันให้ใช้เหตุผลในการพูดคุยกันมากๆ ก็จะส่งผลดีในการที่จะมีความเข้าใจกันและเห็นใจซึ่งกันและกันได้ดี อัญมณีที่ควรมอบให้กันซึ่งจะช่วยให้ความสัมพันธ์ด้านความรักส่งผลดีต่อกันก็คือ พลอยสีแดง บ้านหรือเรือนหอที่จะเหมาะไว้ใช้อาศัยอยู่ร่วมกันจะควรเลือกซื้อเป็นบ้านแบบสไตล์คลาสสิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook