ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี วันที่ 1-2 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะให้ญาติสนิทมิตรสหายยืมเงินหรือร่วมหุ้นลงทุน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะสูญเปล่าและอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันอีกด้วย

การงาน   เริ่มต้นใหม่ในวันพระจันทร์ดับ ในวันที่ 29 เป็นระยะมองโลกในแง่ดี คิดดีๆ แต่พึ่งตนเอง ไม่งอมืองอเท้าหวังพึ่งใคร ก็จะเป็นหนทางที่นำไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ได้ แต่วันที่ 28 ให้ระวังอาจมีเหตุทำให้ร้อนใจ หรือมีอุปสรรคที่จะทำให้พลาดโอกาสที่หวังได้


ความรัก   ไม่ค่อยสดใสนัก สำหรับชาวราศีพิจิกที่ตีค่าความรักเท่ากับเงินตรา เรียกร้อง ขอ ขอ ก็ระวัง เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครองเบื่อหน่าย หมางเมินได้ สำหรับสัมพันธ์รักที่เริ่มต้น เป็นระยะที่ควรถามใจตัวเองก่อนตัดสินใจครั้งใหญ่ของชีวิต รักแรกพบที่รู้สึกว่าใช่แล้ว คนนี้ที่เราฝัน แต่วันนี้เขา/เธอคนนั้น เป็นเช่นนั้นไหม หรือเป็นแค่ตู้เอทีเอ็มให้คุณได้เบิกเงินอย่างสะดวก??


ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน อาจมีเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   จากวันที่ 1 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม พ.ศ. 2559 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีมกร ที่จะมีพลังแข็งแกร่ง แรงยิ่งนัก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทุ่มเทสุดแรง สุดพลังชีวิต ทำงานหนัก เหนื่อย อดทน ถึงจะนำไปสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ให้ระวัง..แรงไปก็ไม่ดี เพราะอาจก่อให้เกิดศัตรูที่จะเป็นอุปสรรคต่อความก้าวหน้าได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook