ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ การแสวงหารายได้ อาจไม่ง่ายดังที่คิด การติดต่อ สัมพันธ์โดยเฉพาะกับนายจ้างอยู่ในเกณฑ์ “หืดขึ้นคอ” กว่าจะได้มา โดยเฉพาะในเรื่องซื้อ-ขายบ้านที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใดๆ แต่วันที่ 1-2 ขอกู้ยืม ขอความช่วยเหลือจากญาติสนิทมิตรสหาย ก็อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสมหวัง


การงาน   เจริญรุ่งเรือง มีลาภผล สำหรับธุรกิจ กิจการ ภารกิจที่ต้องเดินทางข้ามจังหวัด หรือ เปลี่ยนสถานที่อยู่เสมอ สำหรับพนักงานประจำ เป็นสัปดาห์สร้างเสริมมิตรภาพกับเพื่อนร่วมงานที่จะส่งผลย้อนกลับในทางที่เป็นบวกได้อย่างดียิ่ง แต่ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขอโน่น ขอนี่กับเจ้านาย หัวหน้างาน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกปฏิเสธ มองตาขวางเอาได้!! โดยเฉพาะวันที่ 2-5 ควรระวังเป็นพิเศษ


ความรัก   ความรักที่สุดแสนโรแมนติค ยังจะมีโอกาสเกิดขึ้นจากการเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติพี่น้องมิตรสหาย ที่คนโสดอาจได้พบรัก หายเหงาใจ คนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็จะเติมเต็มความหวานปานน้ำผึ้งให้ชีวิตรักกลับมาสดใสอีกครั้ง แต่ก็ระวังเช่นกัน ถ้าเดินทางคนเดียวก็อาจเผลอใจ เผลอกายมีรักซ้อน ซ่อนรัก ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันจะทำให้บ้านแตกได้อย่างรวดเร็ว!!


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทาง หรือได้ลาภโดยเสน่หาจากผู้ใหญ่ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 3-28 ธันวาคม พ.ศ.2559 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะสถิต ณ เขตราศีมกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าถ้าไม่มีดาวบาปเคราะห์ใดมาเบียน ก็อาจทำให้ชาวราศีตุลย์ประสบความสำเร็จในเรื่องซื้อ-ขาย ทำนิติกรรมเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง รวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัย รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ นายงาน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook