ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   การแสวงหารายได้จะมีเกณฑ์ได้มาจากงานบริการ นายหน้า ตัวแทน หรืออาจได้ลาภผลจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่วันที่ 21-23 ให้ระวังเหตุเกิดในบ้าน กับคนในครอบครัว อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก

การงาน   ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภผล ในการเจรจาต่อรอง แต่เป็นระยะที่ต้องใช้ความอดทน อดกลั้น ในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ถึงจะสำเร็จตามเป้าหมาย เพราะอาจเจอคนลักษณะ...พูดเท่าไหร่ก็ไม่เข้าใจ!... สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ วันที่ 24-26 ติดต่อ สมัครงานด้านธุรการ บัญชี หรือเลขานุการ อาจสมหวังมากกว่า


ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แค่อดทนกับอารมณ์จุกจิก จู้จี้ ขี้บ่นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ก็อาจได้ลาภโดยเสน่หา ได้ของขวัญ ของมีค่ามาครอบครอง สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยวแดนไกลระยะนี้ ยังเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ และที่พิเศษกว่านั้น เขา/เธอคนนั้น อาจเป็นคนรักเก่า อดีตรักที่ยังฝังใจ !!


ครอบครัว   ระวัง ปลวก มด แมลง อาจเป็นเหตุที่ทำให้ต้องซ่อมแซมบ้านครั้งใหญ่

 
โชคลาภ   วันที่ 24-25 อาจได้โชคมีลาภ แต่ให้ระวังข้อมูล สถานการณ์ อาจเป็นเหตุทำให้พลิกผันได้เช่นกัน


คำแนะนำ   จากวันที่ 7 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่ดาวบาปเคราะห์ใดมาเบียนแล้ว จากการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ด้วยการแสดงความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา เผื่อแผ่ ใจดี มีเมตตา ก็จะมีโอกาสที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ หรือ สมหวังกับสิ่งที่ปรารถนา !!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook