เปิดภาพผ้ายันต์ "วิน วิน วิน" เจ้าคุณธงชัย ให้ "ทรัมป์" ก่อนคว้าชัย!

เปิดภาพผ้ายันต์ "วิน วิน วิน" เจ้าคุณธงชัย ให้ "ทรัมป์" ก่อนคว้าชัย!

เปิดภาพผ้ายันต์ "วิน วิน วิน" เจ้าคุณธงชัย ให้ "ทรัมป์" ก่อนคว้าชัย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวดังฮือฮา ผ้ายันต์ของพระพรหมมังคลาจารย์ หรือ เจ้าคุณธงชัย ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยาราม กทม. ที่ได้ลงอักขระ ก่อนจะนำไปมอบให้ นายโดนัลด์ ทรัมป์ ว่าที่ประธานาธิบดีคนใหม่ของสหรัฐอเมริกา ใช้ระหว่างการสู้ศึกเลือกตั้งสหรัฐอเมริกา ซึ่งผ้ายันต์ดังกล่าว ใช้ผ้าสีม่วง และมีอักขระขอมตรงกลาง และเขียนภาษาอังกฤษว่า win win win President USA Trump Good Luck และที่ด้านล่างเขียนว่า change innovation idealist freedom

ซึ่งเป็นผ้ายันต์ที่ปลุกเสกเอง เนื่องจากเมื่อหลายเดือนก่อนมีโอกาสสนทนาธรรมกับ "นางทัจฐนีย์ ศิริเยี่ยม" เจ้าของห้องเสื้อกาลวิน (เป็นคนนำผ้ายันต์ไปให้นาย โดนัลด์ ทรัมป์) ซึ่งรู้จักกับ นายโดนัลด์ ทรัมป์ เป็นการส่วนตัว เมื่อ 2 เดือนก่อนชนะก่อนที่จะคว้าชัยเลือกตั้งสหรัฐอเมริกา

ครั้งนั้นท่านได้พูดคุยกันถึงเรื่องการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา จึงมอบผ้ายันต์เพื่อเป็นกำลังใจให้เท่านั้น ไม่ได้มีอิทธิฤทธิ์พิเศษแต่อย่างใด ทั้งนี้เชื่อว่านายโดนัลด์ ทรัมป์ มีศักยภาพพอที่จะบริหารประเทศและโลกไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้ เพราะเขามีคุณสมบัติครบถ้วนที่ผู้นำสมัยใหม่พึงมี และช่วงนี้โลกได้รับอิทธิพลของดาวมฤตยู หรือพระศิวะ ซึ่งผู้นำโลกต้องเป็นผู้ชาย การเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ก็เหมือนกัน ดังนั้น ผู้ชาย คือ นายโดนัลด์ ทรัมป์ จึงเป็นผู้ที่ถูกคัดเลือก อีกทั้งคนอเมริกันเองก็รู้ดีว่าต้องการอะไร ต้องการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ เพื่อรองรับโลกที่หมุนอยู่ตลอดเวลา และการที่นายโดนัลด์ ทรัมป์ ได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดีคนใหม่นั้นก็เพราะตัวของนายโดนัลด์ ทรัมป์ เป็นคนที่มีบุคลิกชัดเจนและแก้ปัญหาอย่างตรงไปตรงมา มีนโยบายใหม่ กล้าเปลี่ยนแปลง 

สำหรับ "เจ้าคุณธงชัย" เคยเป็นข่าวครึกโครม เมื่อครั้งปลุกเสกยันต์ให้ สโมสร ฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนหนุนคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้อย่างพลิกความคาดหมายเมื่อปีที่ผ่านมาอีกด้วย ซึ่งหลังจากมีข่าวว่า เจ้าคุณธงชัยจะแจกผ้ายันต์รุ่นธงชัย และ ผ้ายันต์ธงชัยนวหรคุณ ที่วัดโคกโพธิ์สถิตย์ แพร่สะพัดออกไป และเมื่อผู้คนรู้ข่าวก็แห่กันมาวัดแทบแตก ทำให้มีประชาชนจำนวนมากมาอย่างเนืองแน่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook