ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน   รับมาก จ่ายหมด การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังอารมณ์กล้าที่เสี่ยง อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากได้ และให้ระวังอาจถูกล่อลวง หลอกลวงจากการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือ หลงใหลไปตามความเชื่อ ความศรัทธาใดๆ ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน


การงาน   ธุรกิจ กิจการงานที่เกี่ยวข้องกับงานศิลปะ เรื่องสวยงาม บันเทิงเริงรมย์อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวังการเดินทาง หรือการติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึงการขอทุนศึกษาต่อ เพราะ การใช้ภาษา เอกสารที่ไม่ชัดเจน อาจเป็นอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้


ความรัก   ไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะสัมพันธ์รักกับคนต่างชาติ หรือ จากเข้าไปร่วมในกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา เพราะมีเกณฑ์สูงว่าการสื่อสาร ความเข้าใจที่ไม่ตรงกัน อาจเป็นอุปสรรคทำให้ความรักสะดุด หยุดลงแค่ที่ตรงนั้น!!


ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายมากขึ้นในระยะนี้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบให้แน่ใจก่อนคิดจะ....เสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์ยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน มีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีนนั้น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน ให้ระวังการตัดสินใจใดๆ ในช่วงเวลานี้จะเป็นจุดจบที่ถาวร การตัดสินใจเลือกเดินทางใหม่ ที่ไม่มีโอกาสจะหวนคืนกลับมาเส้นทางเดิมได้อีก!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook