ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี รวมถึงยังอาจได้โชค มีลาภ จากการพบปะ รวมกลุ่ม หรือ ร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังอาจมีอุบัติเหตุ ภัย ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน   เริ่มต้นระยะเวลาแห่งงานใหม่ การเริ่มต้นใหม่ หรือ การนัดหมายสำคัญใดๆ ที่ควรระวัง เพราะอาจเจออุปสรรคจากการสื่อสารติดต่อที่ไม่ชัดเจน จนอาจทำให้ล่าช้า เวลาคลาดเคลื่อน หรือ อาจทำให้ภารกิจนั้นล้มเหลวไปก่อนจะดำเนินการ!!


ความรัก   การเข้าหุ้น ร่วมแบ่งปันผลประโยชน์กับคนรัก คู่ครอง ก็จะเป็นวิธีหนึ่งที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และการเข้าสังคม พบปะมิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ เจอเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน แต่ให้ระวังสักนิด เพราะมีโอกาสสูงว่าระยะนี้จะแค่..ผ่านมา ผ่านไป

ครอบครัว   สุดสัปดาห์อยู่กับญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว ก็อาจมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ หาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหายอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ระวังมิตรในที่แจ้ง ศัตรูในที่ลับ จะทำให้..สะดุดวันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์ยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน มีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีนนั้น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือนจะเป็นโอกาสทองของชาวราศีกุมภ์ ที่จะเพิ่มรายได้ ออมทรัพย์ ที่จะสามารถทำให้ปลดหนี้สินได้หมด!! แต่ให้ระวังอารมณ์ที่หักห้ามใจตัวเองไม่ได้ ก็อาจทำให้มีภาระหนี้สินเพิ่มขึ้น!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook