ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงติดต่อขอกู้เงิน ขอสินเชื่อจากธนาคาร มีโอกาสสมหวัง แต่อาจมีเหตุทำให้ล่าช้า ผิดนัด ไม่รวดเร็วดังที่หวัง แต่วันที่ 16 ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์เสียหายทางการเงินสูงมาก


การงาน   การเดินทาง หรือ ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึงการเสนอขายผลงานการประพันธ์ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่สัปดาห์นี้ควรอดกลั้น ข่มใจ จนถึงหลีกเลี่ยง หลบ ที่จะปะทะ ขัดแย้งกับใคร เพราะอาจทำให้ตัวเอง “พัง” พ่ายแพ้ เสียผลประโยชน์ หรือ ออกจากงานสำหรับมนุษย์เงินเดือน


ความรัก   รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งาน เมินหน้าหนีความรัก แต่เป็นระยะเวลาที่ความรัก เพศตรงข้ามกำลังไล่ตาม ไล่ล่าคุณอยู่ เหลียวมองหลังสักนิด ใส่ใจคนอยู่เบื้องหลังอีกหน่อย ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนโสดก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนที่รักจริง หวังแต่ง!!


ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัว และ ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ ทั้งด้วยน้ำคำ และน้ำใจ


คำแนะนำ   ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม พ.ศ. ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีมกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึง เป็นระยะเวลาที่ควรทุ่มเทพลัง ความสามารถที่มีให้กับภารกิจ กิจการที่กระทำ ที่จะทำให้เห็นเด่นชัดในสายตาของผู้อื่น แต่ให้ระวัง “ทำดีแต่อย่าให้เด่น” หรือรีบร้อน ลนลานมากไป อาจเป็นเหตุทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต ที่อาจเป็นผลเสียย้อนกลับมาหาตัวเองได้!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook