ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ต้อง ขยันทวง ขยันถาม ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง แต่วันที่ 4-6 ให้ระวังเงินทอง ของมีค่าสูญหาย หรือ สูญเสียโอกาสที่คิดว่าจะ...ได้

การงาน   เรื่อยๆ มาเรียงๆ โดยเฉพาะในการติดต่อ สัมพันธ์ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวบรัด รีบร้อน หรือ วิ่งเต้น มากเกินไปอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับผู้บริหาร ผู้บังคับบัญชา เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาเป็นพิเศษ ...สะเพร่า ประมาท ไม่รอบคอบโดยเฉพาะงานด้านเอกสาร ก็อาจทำให้เดือดร้อน วุ่นวายได้


ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก เงินทองของบาดใจ ยังอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอรักต่างวัยแต่หัวใจตรงกัน เจอคนที่คิดว่า “ใช่แล้ว” แต่ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบเพราะอาจทำให้คุณกลายเป็นมือที่สาม!!

ครอบครัว   อยู่ในระยะ “อย่าหูเบา” หลับหูหลับตาเชื่อบริวาร คนรับใช้ ไม่พิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้คนในครอบครัว “ร้อน”


สุขภาพ   ต้นสัปดาห์ ระวังความ “เครียด” อาจทำให้ปวดศีรษะ หรือ ปวดท้อง โรคกระเพาะกำเริบ!!


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ....เสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 13 ตุลาคม – 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกให้ ..ระวัง!! อารมณ์เห็นผิดเป็นชอบที่จะส่งผลทำให้หงุดหงิด กระวนกระวายอยู่เสมอ การตัดสินใจผิดพลาด การเงินมีปัญหา ทุกข์ทนกับความรัก จนอยากจะเลิกแต่ก็ยังมีเหตุที่ทำให้...ยังทำไม่ได้!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook