วิธีสร้างแรงดึงดูดให้สิ่งที่ดี มีมงคลเข้ามาในชีวิต

วิธีสร้างแรงดึงดูดให้สิ่งที่ดี มีมงคลเข้ามาในชีวิต

วิธีสร้างแรงดึงดูดให้สิ่งที่ดี มีมงคลเข้ามาในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหลายคนรู้มานานแล้วตั้งแต่เด็กว่าทำดีแล้วต้องได้ดี ชีวิตจะดี แต่หลายคนยังทำไม่ได้ หรือทำได้แต่ยังทำไม่ค่อยมากพอจนรู้สึกว่า ตนเองนั้นทำไมเป็นคนไม่มีโชคดีเข้ามาเยือนในชีวิต คนสมัยใหม่ที่อยากพบความสำเร็จมักจะตั้งวงพูดถึงเรื่อง “กฎของการดึงดูด” หรือ The Law of Attraction ซึ่งมีหลักการอยู่ว่ามีอยู่ว่า “สิ่งที่เหมือนกันจะมีแรงดึงดูดเข้าหากัน”

ที่นักจิตวิทยาสมัยใหม่พยายามบอกกับทุกคนว่า ตัวเรานั้นคือแม่เหล็กขนาดใหญ่ และมีพลังอำนาจที่จะดึงดูดสิ่งที่คิดถึงมากที่สุดเข้ามา แล้วความคิดของคุณจะกลายเป็นความจริง สิ่งที่เหมือนกันจะมีแรงดึงดูดเข้าหากัน ดังนั้นเมื่อเราคิดอะไรสักอย่าง ไม่ว่าดีหรือร้ายเรากำลังดึงดูดความคิดแบบเดียวกันเข้ามาหาตัวเอง โดยผู้เขียนยืนยันว่ากฎแห่งแรงดึงดูดเป็นกฎที่ทรงอานุภาพที่สุดในจักรวาล ฉันถูกดึงดูดเข้าหากฎข้อนี้อย่างเต็มเหนี่ยว

เชื่อไหมว่าพระพุทธเจ้าท่านรู้และสั่งสอนคนมาก่อนกว่าสองพันห้าร้อยกว่าปีแล้ว เป็นเรื่องของสิ่งที่เหมือนกันจะถูกดูดเข้าหากันหรือไหลเข้าหากัน แต่ถ้ามัวแต่คิดอย่างเดียวแล้วไม่ได้ลงมือทำ มันจะไม่เกิดแรงสั่นสะเทือนจากการกระทำ ความคิดนั้นไร้ประโยชน์แน่นอน เพราะแรงดึงดูดนั้นไม่เกิดผล มันจะกลายเป็นอากาศธาตุ สิ่งเดียวกันจะดึงดูดเข้าหากัน คนดีธรรมะจะจัดสรรให้มาพบกันเพื่อร่วมสร้างความดีมีความสุข คนชั่วก็มักจะไหลมากองรวมกันเป็นฝนตกขี้หมูไหล ร่วมกันหรือชักชวนกันไปสร้างแต่กรรมชั่วไม่เว้นในแต่ละวัน

สำหรับคนที่มีโชคดี มีโชคลาภเข้ามาตลอดเวลา เคล็ดวิชาในการดึงดูดโชคลาภใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง สำหรับท่านที่มีโชคลาภเข้ามาในชีวิต ถ้าอยากให้มีโชคลาภเข้ามาทั้งชาติตลอด ครูบาอาจารย์ท่านหนึ่งได้เมตตาแนะวิธีเอาไว้ เรื่องนี้ได้เกิดผลมาแล้วมากมาย ครูบาอาจารย์ท่านเมตตาแนะนำว่า เมื่อมีโชคลาภเข้ามาครั้งใด ไม่ว่าจะมาทางไหนเช่น เงินเดือน โบนัส การทำการค้า หรือลาภลอยจากการเสี่ยงโชคหรืออะไรก็ตาม ให้แบ่งเงิน แบ่งวัตถุสิ่งของนั้นออกมาส่วนหนึ่ง

โดยยืดหลักเอาแบบที่ท่านไม่เสียดายไปทำบุญต่อหรือต่อบุญออกไปให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้อย่าเสียดาย เรื่องนี้เป็นจุดสำคัญ ถ้าท่านแบ่งเงินมาแล้วเกิดความเสียดาย บุญที่จะทำต่อหรือต่อบุญอาจจะไม่ได้ผลเลยเพราะสิ่งที่เราคิดให้ไม่เต็มที่ กรรมทางใจความคิดเห็นแก่ตัว ความเสียดายนี้จะไปปิดทางหรือหน่วงบุญที่จะเกิด เพียงแค่ท่านคิดลบหรือคิดร้าย มันก็จะนำเอาสิ่งร้ายๆหรือสิ่งไม่ดีเข้ามาในชีวิต แต่ถ้าคิดบวกต่อตนเองและผู้อื่น จิตใต้สำนึกก็จะเหนี่ยวรั้งสิ่งดีๆ และคนดีๆ รวมสถานการณ์ที่ดีๆ มาให้ในชีวิตเสมอ ยิ่งเราปฏิบัติมากเท่าไร เรายิ่งจะดึงดูดสิ่งที่ดีขึ้นให้เข้ามาในชีวิตมากเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook