ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน   เริ่มต้นระยะที่ควรระวังการเงินรั่วไหล ควบคุมไม่อยู่โดยเฉพาะจากกิจการ หน้าที่การงาน ที่อาจทำให้ต้องดึงเงินสะสมออกมาใช้แก้ขัด และที่สำคัญที่ต้องระวังคือการกู้หนี้ รูดบัตรเครดิต ที่อาจก่อให้เกิดผลเดือดร้อน ยุ่งยากตามมาอีกนาน


การงาน   เป็นระยะเวลาที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยง “การวิ่งเต้น” ใด เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ผิดหวัง และ อาจส่งผลที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากตามมา สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในระยะให้ระวัง “ปากพาจน” นินทาว่าร้ายผู้ใหญ่ หรือ ระบบงานในองค์กร ก็มีโอกาสสูงที่จะทำให้ถูกโยกย้าย..กะทันหัน!!


ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง “เงินทองของบาดใจ” ซักไซ้ สอบถาม จู้จี้จุกจิก ก็อาจทำให้หงุดหงิด จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยวในระยะนี้ จะทำให้มีโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่สูงวัย แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นกับชาวต่างชาติ ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ด้วย


ครอบครัว   วันที่ 19-21 ใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุในครอบครัวให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 17-18 ควรระวังเป็นพิเศษ


คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน ให้ระวังการตัดสินใจใดๆ ในช่วงเวลานี้จะเป็นจุดจบที่ถาวร การตัดสินใจเลือกเดินทางใหม่ ที่ไม่มีโอกาสจะหวนคืนกลับมาเส้นทางเดิมได้อีก!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook