ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี การร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหายในระยะสั้น โดยเฉพาวันที่ 17-18 อาจได้ลาภ มีผลกำไร แต่ให้ระวังการดูแลสุขภาพ หรือ เสริมความงามที่มากเกินไป อาจทำให้เงินทอง ทรัพย์สินที่สะสมไว้ ร่อยหรอ หรือ หมดลงในพริบตา!!

การงาน   กิจการครอบครัว งานประจำ แค่ใช้ความละเอียด รอบคอบก็จะทำให้เจริญก้าวหน้า มีลาภผล ผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน และวันที่ 17-18 ยังอาจได้ลาภ ผลประโยชน์ ลู่ทางใหม่ๆ จากการเข้าสังคม พบปะมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่วันที่ 19-21 ให้ระวังการใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ก็อาจทำให้มีปัญหาที่ยากจะแก้ไข...ตามมา!!


ความรัก   บ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ เป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ชาวราศีเมถุนมีสัมพันธ์รักที่ราบรื่นมีความสุข แต่วันที่ 20-22 ให้ระวังอารมณ์ของคนรัก คู่ครอง ที่พร้อมจะชวนทะเลาะวิวาท หลบได้หลบ จะปลอดภัยกว่า! แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบถึงวัยที่แตกต่าง รักคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ก็อาจส่งผลทำให้...เจ็บนี้อีกนาน!!


ครอบครัว   วันที่ 19-21 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนใช้ บริวารใหม่เข้าบ้าน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


โชคลาภ   ร่วมด้วย ช่วยกัน และ แบ่งปัน จะทำให้เกิดลาภ มีผลกำไร แต่วันที่ 20 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการ “เสี่ยง” ใดๆ เพราะมีโอกาสที่จะขาดทุนสูงมาก


คำแนะนำ   ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม – 7 พฤศจิกายน 2559 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ในเขตราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึง ความสำเร็จ ลาภผล จะเกิดขึ้นได้จากการสมาคม ร่วมงาน ร่วมหุ้นส่วน หรือ แบ่งปันความคิดเห็นให้มากขึ้น


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook