ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   ควรระวังและ รอบคอบจากรายได้ที่อาจไม่ได้มาตามที่คิด รายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงเกินกว่าที่กะประมาณไว้ โดยเฉพาะควรระวังหรือหลีกเลี่ยงให้กู้ยืม หรือ ร่วมหุ้นลงทุนใดๆ เพราะมีโอกาสสูงว่าจะไม่ได้คืน โดยเฉพาะวันที่ 20-22 ควรระวังเป็นพิเศษ อาจมีเหตุทำให้ต้องเสียทรัพย์สินเงินทองจากความผิดของคนอื่นที่ตัวเองต้องเข้าไปรับผิดชอบด้วย

การงาน   ธุรกิจ กิจการ “ข้ามาคนเดียว” ทำงานเงียบๆ คนเดียว อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่เมื่อใดที่ต้องเจรจา ติดต่อ สัมพันธ์แล้ว ก็เป็นระยะที่ควรระวัง ใส่ใจ อารมณ์ ความรู้สึกของผู้ที่เข้ามาติดต่อให้ดีๆ ถ้ารีบร้อน รวบรัดเพื่อให้ได้ดังที่ตัวเองต้องการ ก็อาจทำให้เสียโอกาสที่ควรจะได้รับ...อย่างน่าเสียดาย


ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก สำหรับชาวราศีพฤษภที่ยืดถือเอาตัวเองเป็นศูนย์กลาง หรือ หลับหูหลับตาเชื่อฟังผู้ใหญ่มากเกินไป ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสด สื่อออนไลน์ หรือ บริการจัดหาคู่ ก็อาจทำให้พบรักต่างวัย แต่ให้ระวังความรักกับเงินตรา ที่มาพร้อมกับการขอพึ่งพาอาศัย!!

ครอบครัว   วันที่ 17-18 ควรระวังบริวาร สัตว์เลี้ยงแสนรัก เจ็บป่วย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อนจนมีปัญหากับบ้านใกล้เรือนเคียง!!

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ให้ระวังการรับฟังข้อมูลใดๆ เพราะแค่ “เชื่อ ศรัทธา” ก็อาจทำให้สูญเสีย ขาดทุนเช่นกัน

คำแนะนำ   จากวันที่ 13 ตุลาคม – 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกให้ ..ระวัง!! อารมณ์เห็นผิดเป็นชอบที่จะส่งผลทำให้หงุดหงิด กระวนกระวายอยู่เสมอ การตัดสินใจผิดพลาด การเงินมีปัญหา ทุกข์ทนกับความรัก จนอยากจะเลิกแต่ก็ยังมีเหตุที่ทำให้...ยังทำไม่ได้!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook