ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   รับซ้าย จ่ายขวา เป็นระยะทำมาหาได้เพื่อจะต้องจ่ายอย่างเดียว ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการวิ่งเต้นเพื่อหาลาภผลอย่างไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะมีโอกาสเสี่ยงที่จะ..สูญเสียสูงมาก และวันที่ 10-11 ให้ระวังขโมยขึ้นบ้าน เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย รวมถึงอาจพลาดโอกาสที่หวังไว้


การงาน   ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในระยะเก็บเกี่ยวจากผลงานที่ผ่านมา ที่จะส่งผลต่อสถานะในปัจจุบัน แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมกลุ่มทำภารกิจ หรือ ร่วมประชุมสังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน เพราะมีเกณฑ์สูงว่า แค่ความคิดแตกต่าง ก็จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทกันได้


ความรัก   เงินตรากับความรัก... ให้ระวังการเจรจา ต่อรองด้วยเรื่องผลประโยชน์ ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่สดใสจนนำไปสู่จุดจบของความรัก ด้วยการเจรจาต่อรองอีกครั้งเพื่อแยกจากกัน แต่สำหรับคนโสด การเดินทางไกล ก็ยังเป็นโอกาสที่จะทำให้ได้พบรัก เจอความรักที่สวยงาม


ครอบครัว   วันที่ 10-11 ให้ระวังเงินทองของมีคาสูญหาย หรือบริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์มีความเสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือนจะเป็นโอกาสทองของชาวราศีกุมภ์ ที่จะเพิ่มรายได้ ออมทรัพย์ ที่จะสามารถทำให้ปลดหนี้สินได้หมด!! แต่ให้ระวังอารมณ์ที่หักห้ามใจตัวเองไม่ได้ ก็อาจทำให้มีภาระหนี้สินเพิ่มขึ้น!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook