ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังอาจได้โชคมีลาภ แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังอารมณ์ที่รื่นเริง สนุกสนาน อาจทำให้เผลอใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอย่างไม่มีขีดจำกัด รวมถึงการคบหาสมาคมกับแปลกหน้า ก็อาจถูกหลอกลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้ด้วย

การงาน   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการมองโลกในแง่ดี ประมาทเกินไป ทั้งการพูด การเขียนที่ไม่ชัดเจนอาจทำให้เข้าใจผิด หรือ ไม่รอบคอบในการทำสัญญา ข้อผูกพันใดๆ อาจก่อให้เกิดปัญหายุ่งยากตามมา!!

ความรัก   การมีส่วนร่วมทั้งทุกข์ และสุข จะเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์ มีความสุข สำหรับคนโสด ที่อยากจะมีรัก ก็ควรออกจากบ้านให้มากขึ้น เข้าสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหายให้ถี่ขึ้น ก็ยังมีโอกาสที่จะพบรักที่เฝ้ารอ
ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการรับคนใช้ บริวารใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้าบ้าน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน สูญเสียได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...สูงมาก ควรหลีกเลี่ยงหรือระวังให้มากๆ ถ้าคิดจะ....เสี่ยง

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน บ่งบอกถึงว่านับจากนี้ไปอีกสามเดือน จะเป็นเวลาที่เหมาะจะจัดการระบบการเงินให้เพิ่มพูน มีผลกำไรมากขึ้นได้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook