ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน   ญาติโกญาติกา ครอบครัว บ้าน ที่ดิน จะเป็นโอกาสที่จะทำให้มีรายได้เพิ่มพูน รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 12-14 ให้ระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้เช่นกัน


การงาน   การเจรจา ติดต่อ หรือ ใช้สื่อสัมพันธ์ใดๆ ที่ยึดหลักการ อยู่ในกรอบกติกาที่วางไว้ รวมถึงการแสดงความจริงใจ ตรงไปตรงมาให้เห็นเด่นชัด จะทำให้มีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่สำหรับผู้บริหาร เจ้าของกิจการ เป็นระยะที่ควรระวังพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ผู้คิดว่าตัวเอง “รู้มาก” อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก   การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยในครอบครัว ให้ระวังอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ร่วมกิจกรรมทางศาสนา ตามความเชื่อศรัทธา ร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้ได้พบรักที่ลอยมาอย่าง...ไม่คาดฝัน!!


สุขภาพ   ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจสุขภาพทั้งของตัวเอง และ บุตร บริวารให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงเวลาสิ้นสุดการเดินทาง, ได้เดินทางกลับบ้าน รวมถึงการสิ้นสุดคดีความที่ยืดเยื้อมีปัญหาโดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook