ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน   เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสีย สูงมาก อาจมีเหตุที่จะทำให้ต้องเสียเงินหรือไม่ได้เงินอย่างไม่คาดคิด หรือ ให้ระวัง สำหรับความคิดที่จะหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะไม่ได้ตามที่หวัง ยังอาจนำพาตัวเองไปสู่ความเดือดร้อนด้วย

การงาน   เสนอความคิด เจรจา ติดต่อ เพื่อการลงทุน ขายโครงการ หรือ สมัครงานอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสำเร็จได้ดังที่หวัง รวมถึงการรับสมัครพนักงานใหม่ในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสได้คนดี มีความสามารถ และ ซื่อสัตย์เข้ามา

ความรัก   รักรื่นรมย์สำหรับผู้รู้จักรัก โดยเฉพาะการเริ่มต้นมีสัมพันธ์รักกับคนที่อยู่ในปกครอง หรือ คนที่มีอยู่อ่อนกว่า จะมีโอกาสสมหวัง แต่ให้ระวังเผลอใจไปกับ “รักต้องห้าม” ความรักที่ผิดทำนองคลองธรรม ก็อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และตามมาด้วยความสูญเสีย!!

ครอบครัว   วันที่ 3-4 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ หรือ สัตว์เลี้ยงตัวใหม่เข้าบ้าน

โชคลาภ   วันที่ 7-9 ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน บ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกสามเดือนให้ระวัง อารมณ์หวั่นไหว หมองมัว หวาดระแวงที่แค่ชั่วพริบตาก็อาจทำสัมพันธ์รักกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรภาพที่มีมายาวนานกับมิตรสหาย...จบลง!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook