บูชาพ่อแม่ ชีวิตดีมีแต่โชคลาภ สิริมงคลชีวิต!

บูชาพ่อแม่ ชีวิตดีมีแต่โชคลาภ สิริมงคลชีวิต!

บูชาพ่อแม่ ชีวิตดีมีแต่โชคลาภ สิริมงคลชีวิต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรรพชีวิตที่ถือกำเนิดเกิดบนพื้นพิภพล้วนแล้ว แต่มีพ่อแม่เป็นผู้สร้าง ท่านให้ในสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ "ชีวิต" การที่จะทำให้ตนเองนั้นมีความสุข ความเจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน เงินทองล้นเหลือ ครอบครัวมีความสุข ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างดี ถือเป็นเคล็ดวิชาที่ทำให้ตนเองดวงดีและเกิดปาฏิหาริย์ด้วยตนเองแบบง่ายๆ


สิ่งแรกที่จะต้องทำ ถือเป็นพื้นฐานสำคัญก่อนที่จะไปสร้างบุญที่ไหนก็ตาม ให้สร้างบุญกับพระอรหันต์ในบ้านเสียก่อน ก็คือ พ่อแม่ผู้ให้กำเนิดเรามา คนที่จะเจริญนั้นต้องเป็นผู้มีความกตัญญู นอกจากกตัญญูแล้วต้องมีกตเวที คือตอบแทนท่านด้วยเท่าที่เรามีกำลัง คนที่ชีวิตมีปัญหามากๆ ให้ไปดูได้เลย คนเหล่านั้นมักเป็นผู้ละเลยไม่ดูแลพ่อแม่เท่าที่ควร

เป็นคนที่ดีกับคนอื่น ให้กับคนอื่นได้หมดแต่กับพ่อแม่กลับทำดีด้วยไม่ได้ ให้ท่านไม่ได้เห็นคนอื่นดีกว่าท่าน ถึงแม้ท่านอาจจะเป็นคนที่มีกรรมเลี้ยงดูเรามาอย่างไม่ดีเพียงใด เราต้องให้อโหสิกรรมกับท่านได้ทุกเรื่อง ที่เป็นเช่นนั้นเพราะเวรกรรมที่ผูกพันกันมา อโหสิกรรมเสีย จะได้ให้ผลบุญที่ทำร่วมกันมาส่งผลกับชีวิต

และถ้าอยากดวงดีให้ตอบแทนผู้มีพระคุณ 2 ท่านนี้อย่างเต็มกำลัง อย่างเต็มใจ พรใดก็ตามในโลกนี้ไม่ศักดิ์สิทธิ์และให้ผลเร็วเท่ากับพรที่มากจากปากและหัวใจของพ่อแม่ คนที่ติดขัดอะไรมากๆ ให้ล้างเท้าท่านและขออโหสิกรรมท่านเสียก่อน ชีวิตท่านจะเปลี่ยนไป สำหรับผู้ที่พ่อแม่เสียชีวิตไปแล้ว ให้หมั่นทำบุญอุทิศบุญไปให้ท่านอย่าได้ขาด ขอให้เชื่อเถอะว่าท่านดูแลเราอยู่ตลอดด้วยความห่วงใย ขอพรและท่านจะให้พรให้เป็นคน “ดวงดี” เกิด โชคลาภ เกิดปาฏิหาริย์ เพิ่มสิริมงคลกับชีวิต ความรุ่งเรือง ต่อตัวคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook