ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ให้ระวังรายจ่ายที่มีมาอย่างต่อเนื่อง และ กะทันหัน ที่อาจทำให้ไม่มีเงินเหลือ...เก็บ และวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม ให้ระวังเหตุที่จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากกว่าที่คิด!!


การงาน   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ตกลงทำสัญญาใดๆ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะวันที่ 28-30 เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกโน้มน้าวใจ ลวงล่ออย่างมีหลักการ น่าเชื่อถือ ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ติดต่อ สมัครงานในองค์กรขนาดใหญ่ ก็อาจได้ผลดังที่หวัง!!

ความรัก   โอกาสทองมาถึงแล้ว!!! สัปดาห์แห่งการปรับความเข้าใจ แก้ไขปัญหาที่ค้างคาใจกับคนรัก คู่ครอง เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะสัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขกว่าเดิม สำหรับคนโสด การเดินทางไกลเพื่อค้นหาความรัก ก็ยังเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติค ความรักที่พร้อมจะพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่!!

สุขภาพ   เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ที่ร่างกายจะอ่อนแอ จนเจ็บป่วย ไม่สบาย


โชคลาภ   ลงทุนระยะสั้น เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์มีความเสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือนจะเป็นโอกาสทองของชาวราศีกุมภ์ ที่จะเพิ่มรายได้ ออมทรัพย์ ที่จะสามารถทำให้ปลดหนี้สินได้หมด!! แต่ให้ระวังอารมณ์ที่หักห้ามใจตัวเองไม่ได้ ก็อาจทำให้มีภาระหนี้สินเพิ่มขึ้น!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook