ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   เป็นระยะที่ต้อง “เหนื่อย” ถึงจะได้มา โดยเฉพาะในการติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ถึงจะทำให้มีรายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่วันที่ 23-25 ให้ระวังอุบัติเหตุ/ภัยที่อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน


การงาน   ธุรกิจ กิจการงานที่กระทำอย่างตรงไปตรงมา โดยเฉพาะทางด้านการศึกษา ศาสนา วิชาการ หรือ การค้าที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน ก็ยังอาจจะมาจากการสื่อสาร ข้อมูลไม่ชัดเจน อุปกรณ์สื่อสารที่ใช้มีปัญหา แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 19-20 ให้ระวังอย่าขัดแย้ง ถกเถียงกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจส่งผลกระทบไปอีกนาน!!


ความรัก   ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ที่เขา/เธอจะมีปัญหาที่รอให้คุณช่วยอยู่ สำหรับคนโสด ด้วยภารกิจ หน้าที่ จะมีโอกาสทำให้พบรัก เจอคู่ครอง ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้แต่งงาน ครองคู่กันได้อย่างรวดเร็ว


ครอบครัว   วันที่ 19-20 แสดงความใส่ใจญาติผู้ใหญ่ให้มากพิเศษสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงที่ท่านกำลังรออยู่!!


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 22 หลัง 22:00 นาฬิกา ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงการ “เสี่ยง” ใด ๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะสูญเสียสูงมาก


คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะชีพจรลงเท้า ที่ควรเตรียมพร้อมกับการเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศใกล้เคียงที่บ่อยครั้งอาจ..รีบด่วน!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook