ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเล่ห์ลวงจากชาวต่างชาติ หรือ พวกอลัชชีมารศาสนา อาจโน้มน้าวใจหลอกลวงให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ โดยเฉพาะวันที่ 24-25 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน   ถึงจุดเปลี่ยนประจำปี ผลงานที่ทำมาทั้งปี จะส่งผลทำให้เห็นในระยะนี้ว่าจะเจริญก้าวหน้าได้มากแค่ไหน สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้ปรับ เปลี่ยน โยกย้าย เลื่อนขั้น ปรับเงินเดือนเช่นกัน แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ หรือเอกสารสำคัญที่ใช้ภาษาต่างประเทศ การตีความไม่ชัดเจน อาจส่งผลทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้


ความรัก   เป็นระยะเริ่มต้นของมิตรภาพ ที่อาจพัฒนาจนกลายเป็นความรัก แต่ให้ระวังเผลอใจจนเลยเถิด รักคนที่เขามีคู่อยู่แล้ว!! แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะที่อยู่ห่างกันด้วยระยะทาง เพราะห่างตัว การสื่อสารสัมพันธ์ก็อาจไม่ชัดเจน จนห่างใจ


ครอบครัว   วันที่ 21-22 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนใช้ บริวารใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่วันที่ 24-25 ให้ระวังทรัพย์สินเงินทองของมีค่าสูญหาย หรือพลาดโอกาสที่คิดว่าจะได้

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นเวลาเหมาะที่จะจัดการปัญหาที่ยืดเยื้อภายในครอบครัว จะหันหน้ามาปรับความเข้าใจ หรือจะหันหลังจากกันไปตลอดกาล!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook