ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ



การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่วันที่ 19-20 ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ มีเกณฑ์สูงที่จะเสียเปรียบ เสียรู้ หรือ ถูกหลอกลวงให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าได้


การงาน   เริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย ที่จะส่งผลดีให้กับอนาคตของชาวราศีกันย์มากขึ้น แต่ยังเป็นระยะที่ควรระวังการเจรจา ติดต่อแบซ่อนเร้น หรือโดยใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัว ก็อาจถูกนำไปขยายความ นินทาว่าร้าย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้


ความรัก   สัมพันธ์รักโดยทั่วไปอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังปัญหาในครอบครัว ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์ได้พบรัก เจอเนื้อคู่อย่างไม่คาดฝัน ที่อาจทำให้ชาวราศีกันย์ถึงจุดเปลี่ยนของชีวิต..สละโสด!!


ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรระวัง หลีกเลี่ยงความขัดแย้งใดๆ กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 19-20 ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูญเสียสูงมาก


คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน การ “เปิดใจ” ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง หรือ หุ้นส่วนที่จะส่งผลทำให้ความสัมพันธ์เดินหน้าต่อไปได้ แต่สำหรับความสัมพันธ์ที่กำลังมีปัญหา ก็เป็นสัญญาณเตือนว่าจะถึงเวลาสิ้นสุด
แล้ว....ถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจจะเดินหน้าหรือจะจบสิ้น จะรักหรือจะเลิก!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook