ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน   การแสวงหารายได้มีเกณฑ์ได้มาจากการติดต่อ มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีรวมถึง การคิดค้นสิ่งใหม่ๆ ก็อาจก่อให้เกิดรายได้มหาศาล แต่เป็นระยะที่ควรระวังเงินทองรั่วไหล ถูกกลโกง ฉ้อฉล ฯลฯ จากคนที่เข้ามาติดต่อ มีปฏิสัมพันธ์ด้วยเช่นกัน


การงาน   ธุรกิจ กิจการงานด้านบริการ นายหน้า ตัวแทน หรือ อาชีพอิสระอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่โดยภาพรวม เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สื่อสาร รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้อาจมีปัญหา เช่นโทรศัพท์ คอมพิวเตอร์เสีย สูญหาย อีเมล์ตกหล่นไม่ได้ดู รวมถึงควรรอบคอบการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ การตกลงทำสัญญาลงนามใดๆ โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวง หรือถูกเอาเปรียบ


ความรัก   เป็นระยะที่ควรใส่ใจ คนรัก คู่ครองให้มากเป็นพิเศษ เพราะเขา/เธอของคุณอาจมีปัญหาชีวิต มีเรื่องเดือดร้อนที่แก้ไขด้วยตัวเองไม่ได้ และไม่สามารถจะเอ่ยปากออกมาได้ด้วย!! สำหรับคนโสด การเดินทางในระยะวันที่ 15-18 อาจเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต เป็นจุดจบของชีวิตโสดคือ ได้พบรัก เจอเนื้อคู่!!


ครอบครัว   เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะปรับความเข้าใจฟื้นฟูความสัมพันธ์กับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้องที่เคยมีปัญหาขุ่นข้องหมองใจกัน เพราะมีโอกาสสูงที่จะสำเร็จได้อย่างราบรื่น

โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทาง แต่ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะเสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะชีพจรลงเท้า ที่ควรเตรียมพร้อมกับการเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศใกล้เคียงที่บ่อยครั้งอาจ..รีบด่วน!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook