ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   การใช้สติปัญญาพลิกแพลง การใช้คำพูด โวหารที่โน้มน้าวใจถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่วันที่ 16-18 ให้ระวังการเงินรั่วไหล หรืออาจถูกโน้มน้าวใจจากคนรัก คู่ครองหรือ ผู้ที่มีเข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย จนเสียเงินจำนวนมาก


การงาน   ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล มนุษย์เงินเดือน จะมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง ได้รับคำนิยม ยกย่องจากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา แต่วันที่ 14-16 ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ มีเกณฑ์สูงที่จะพบกับคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ!

ความรัก   สัมพันธ์รักราบรื่นสำหรับผู้รู้จักรัก ....แต่เป็นระยะเวลาที่ไม่ค่อยสดใสนักกับรักที่เพิ่งแรกเริ่ม ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์ที่อาจถูกโน้มน้าวใจจากเพศตรงข้าม จนถูกยักย้ายถ่ายเททรัพย์สิน เงินทองของมีค่าได้อย่างง่ายดาย!!


ครอบครัว   ยังเป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ผลกำไร แต่ให้ระวังคิดการใหญ่เกินกำลัง ก็อาจทำให้สูญลาภ หมดสิ้นได้เช่นกัน!!


คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน บ่งบอกถึงว่านับจากนี้ไปอีกสามเดือน จะเป็นเวลาที่เหมาะจะจัดการระบบการเงินให้เพิ่มพูน มีผลกำไรมากขึ้นได้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook