ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน   การแสวงหารายได้อาจได้มาจากงานบริการ รับจ้าง หรือ นายหน้าตัวแทน แต่ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรรอบคอบในการใช้จ่ายที่ยังอยู่ในเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและคนใกล้ชิด รวมถึงควรระวังอาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวงให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน โดยเฉพาะวันที่ 16-18 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน   เริ่มต้นระยะเวลาแห่งการแสดงออกถึงความเสียสละ การเป็นผู้ให้ถึงจะมีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ ความสำเร็จตามมา และควรเตรียมพร้อมที่จะรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทั้งจากกฎ ระเบียบ หรือ ระบบงานที่อาจเกิดขึ้นในหน่วยงานหรือองค์กร ถึงจะทำให้ผ่านไปได้อย่างราบรื่น และไม่มีปัญหาที่จะส่งย้อนกลับมาให้เดือดร้อน

ความรัก   จริงใจ ไม่หลอกลวง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นเดินหน้าต่อไปได้ แต่เป็นระยะเวลาที่ควรระวังการเขียน คุยโว โอ้อวดเกินจริง จะเป็นจุดอ่อนที่ทำให้เขา/เธอ คนนั้น หมดศรัทธาจนหนีหาย ห่างหาย!!! สำหรับสัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหา วันที่ 15-17 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียง เพราะเรื่องเล็กอาจลุกลามจนยากจะแก้ไข..จนแตกหัก!!!

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจดูแลบุตร-ธิดา ให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องเที่ยวเตร่ยามวิกาล เพราะมีโอกาสสูงที่จะ “เพริด” จนกู่ไม่กลับ!!

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังโรค/ภัยจากการมีเพศสัมพันธ์ ถ้าป้องกันไม่รัดกุม อาจก่อให้เกิดผลร้ายแรงตามา


คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน บ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกสามเดือน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเสียสละเวลา อุทิศตนในการดูแล ใส่ใจ ผู้ที่เดือดร้อน ผู้มีความทุกข์ โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาใจ เพราะการใส่ใจรักษาใจผู้อื่น จะทำให้หันกลับมารักษา “ใจ” ตัวเองได้อย่างประสิทธิภาพและรวดเร็ว!!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook