ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน   นอกจากกิจการ งานประจำ รายได้อื่นๆ ยังมีเกณฑ์เข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งจากได้ลาภโดยเสน่หา ผลประโยชน์ ผลกำไรจากหุ้นส่วน หรือได้รับแบ่งปันมรดก ค่าสินไหมทดแทน แต่ต้องทำใจเพราะอาจล่าช้ากว่าที่คิด!!


การงาน   เป็นระยะเก็บเกี่ยวจากงาน ผลงานที่เคยทำไว้ในอดีต ทำดี ย่อมได้ดี!! ที่จะมีโอกาสกลับมาให้ลาภ ผลประโยชน์อีกครั้ง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะมีการปรับ เปลี่ยน โยกย้าย ที่จะส่งผลดี ที่จะทำให้เจริญก้าวหน้า มั่นคงมากยิ่งขึ้น


ความรัก   ลมหวน อาจพัดความรักในอดีตหวนคืนกลับมา อาจได้รับการติดต่อ หรือได้ข่าวจากคนรัก คู่ครอง ที่เคยร้างลากันไปแล้ว แต่ให้ระวังคิดช้า โลเล รีรอนานเกินไปไม่กล้าที่จะตัดสินใจ ก็อาจทำให้ลมรักที่ผ่านเข้ามา ลอยห่างหายจากไปไม่หวนกลับมาเป็นครั้งที่สาม!!

สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการบริโภคอาหารที่มากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ   ไม่ต้องแสวงหาก็มีเกณฑ์ได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี ได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว ชาวราศีกุมภ์ก็จะมีโอกาสได้ลาภ ส่วนแบ่งผลประโยชน์จากธุรกิจ หรือ จากกองมรดก เป็นหนึ่งปีที่เงินทองจะไหลมาเทมา รวมถึงสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้วก็มีเกณฑ์จะได้กลับคืนมาเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook