ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี และอาจได้ลาภ ผลประโยชน์ จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงวันที่ 3-4 การติดตาม ทวงหนี้เก่าๆ ก็อาจจะได้คืน!!

การงาน   โอกาสดีในการติดต่อ ต่อรองแบ่งผลประโยชน์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงการประนีประนอม เรียกร้องค่าสินไหมทดแทนในคดีความใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะได้รับอย่างเป็นธรรมและสมเหตุผลที่ควรจะได้

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง เป็นระยะขออะไรได้ก็รีบขอ โดยเฉพาะวันที่ 3-4 กันยายน โอกาสเป็นของคุณแล้วอย่ารอช้า!!

ครอบครัว   วันที่ 29-30 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียทรัพย์

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ ยังอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี ได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว ชาวราศีกุมภ์ก็จะมีโอกาสได้ลาภ ส่วนแบ่งผลประโยชน์จากธุรกิจ หรือ จากกองมรดก เป็นหนึ่งปีที่เงินทองจะไหลมาเทมา รวมถึงสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้วก็มีเกณฑ์จะได้กลับคืนมาเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook