ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน   การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเงินรั่วไหล สูญหาย หรือ ถูกฉ้อโกง หลอกลวง เอาเปรียบโดยเฉพาะวันที่ 1-2 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน   ติดต่อขอทุนการศึกษาระดับสูง หรือ ขอทุนไปศึกษา ดูงานต่อ ณ ต่างประเทศ รวมถึงกิจการที่มีสัมพันธ์กับต่างประเทศ คนต่างชาติ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีผลกำไร แต่วันที่ 29-30 ให้ระวังการนัดหมาย ประชุมที่สำคัญ มีเกณฑ์สูงที่จะพลาดหวัง หรือ ล้มเหลวได้


ความรัก   วันที่ 29-30 ให้ระวัง เผื่อใจไว้กับการติดต่อ นัดหมายกับเพศตรงข้าม เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเปลี่ยนใจ และสำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก สุดสัปดาห์นี้ การเดินทางไปต่างประเทศ หรือ เข้าร่วมกิจกรรมทางศาสนา เข้าชมงานศิลปะ รับฟังการบรรยาย แสวงหาความรู้ใดๆ ก็อาจทำให้ได้พบรักที่ใฝ่ฝัน

สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะยกของหนัก อาจทำให้กล้ามเนื้อหลังอักเสบ เจ็บปวดได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี ได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว ชาวราศีมังกรจะได้ลาภ รายได้ ผลประโยชน์มหาศาลจากกิจการงานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศหรือต่างจังหวัด รวมถึงการเดินทางไปต่างประเทศที่ใฝ่ฝันไว้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook