ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน   รายได้อยู่ในเกณฑ์ดีจากธุรกิจ กิจการงานที่ทำ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง เริ่มต้นจากวันที่ 29-31 ทรัพย์สินเงินทองของมีค่าจะสูญหาย , และการเดินทางไกล ให้ระวังคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท ที่อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก และเสียทรัพย์!!

การงาน   ความรู้ สติปัญญาที่สามารถพลิกแพลงไปตามสถานการณ์ จะทำให้มีโอกาสจะประสบความสำเร็จ บรรลุผลตามเป้าหมาย โดยเฉพาะจากภารกิจที่ต้อง ร่วมงานกับคนอื่น รวมถึงการปฏิบัติงานตาม “คำสั่ง” ที่ได้รับมอบหมายมา สำหรับชาวราศีธนูที่กำลังหางาน สมัครงานด้านการศึกษา ศาสนา ธุรการ หรือ เลขานุการ จะมีโอกาสสูงที่จะได้งานทำ

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในระยะราบรื่น มีความสุขสำหรับชาวราศีธนูที่รู้จักแบ่งเวลาอย่างเหมาะสมให้กับความรัก และ ครอบครัว สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์นี้ ถ้ามีภารกิจ การงานที่จะต้องออกไปทำ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ได้เช่นกัน

สุขภาพ   ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ เจ็บคอ คัดจมูก จนถึงปอดอักเสบอาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้


โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรระมัดระวัง


คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดีได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว ก็จะเป็นปีที่ดีสำหรับชาวราศีธนู ที่จะได้รับความเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า มีลาภผลจากอาชีพ การงาน รวมถึงจะได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง และอาจได้เลื่อนขั้น ตำแหน่งให้สูงยิ่งขึ้น


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook